โรม่าไร้ดีบาล่า,ลูกากู, มิลานยังขาดแนวรับ…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566

เอซี มิลาน – มอนซ่า (18.30 น.)

เอซี มิลาน อยู่อันดับ 3 ผลงานในลีกกระท่อนกระแท่น ล่าสุดเพิ่งแพ้ให้อตาลันต้ามาเมื่อเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้เล่นในบ้านเจอมอนซ่า ทีมอันดับ 10 ต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะกระชับช่องว่างกับ 2 ทีมหัวตารางไม่ให้ห่างมากไปกว่านี้

มิลาน มีปัญหาในเกมรับ ผู้เล่นเจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น มาลิค ธิเอา, มัตเทีย คัลดาน่า, ปิแอร์ คาลูลู, มารืโค เปลเลกริโน่ และซิมง เคียร์ ขณะที่ ดาบิเด้ คาบาเบรีย ติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่าเราจะได้เห็น สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โยกนักเตะในตำแหน่งอื่นมาเล่นแทน เหมือนอย่างที่เคยทำมาก่อน

มอนซ่า ก็มีปัญหาผู้เล่นเจ็บแบนเพียบไม่แพ้กัน ทีมไม่มี ปาปู โกเมซ ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ จานลูก้า คาปรารี่, อาร์มานโด้ อิซโซ่ เกมนี้คาดว่า ลูก้า คัลดิโรล่า และปาโบล มารี จะกลับมาเป็นตัวจริง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เอซี มิลาน : เมญอง, ฟลอเรนซี่, เอร์นานเดซ, โทโมริ, มูซ่าห์, โปเบก้า, เรจ์นเดอร์ส, ลอฟตัส-ชีค, เลเอา, ชิรูด์, พูลิซิช

มอนซ่า : เกรกอริโอ, ดามโบรซิโอ, มารี, คัลดิโรล่า, ชิร์เรีย, กาญาร์ดินี่, เปสซิน่า, คีเรียโกปูลอส, โมต้า, โคลปานี่, โคลอมโบ

———————————————–

โบโลญญ่า – โรม่า (00.00 น.)

โรม่า ระยะหลังผลงานดีขึ้น ไม่แพ้มา 6 นัดติดต่อกันในทุกรายการ พวกเขาต้องการ 3 แต้มในนัดนี้เพื่อแซงนาโปลีกลับขึ้นไปอยู่อันดับ 4

เปาโล ดีบาล่า และ โรเมลู ลูกากู จะไม่ได้เล่นเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บและติดโทษแบนตามลำดับ

นอกจากนี้ทีมยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอีกหลายราย อาทิ แทมมี่ อับราฮัม, คริส สมอลลิ่ง, ฮอสเซม อูอาร์, นิโกล่า ซาเลฟสกี้ ขณะที่ ซาร์ดาร์ อัซมุน และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ต้องรอเช็คความฟิตก่อน

โบโลญญ่า ก็มีปัญหาผู้เล่นเจ็บเยอะเหมือนกัน แต่ข่าวดีคือจะได้ มิเชล เอบิสเชอร์ กลับมาเป็นตัวจริง

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

โบโลญญ่า : สโครุปสกี้, ลีโกจานนิส, คาลาฟิโอรี่, บูเกม่า, พอช, ฟรอยเลอร์, เอบิสเชอร์, ซาเลอมาเกอร์ส, เฟอร์กูสัน, เอ็นดอย, เซิร์กซี

โรม่า : ปาทริซิโอ, มันชินี่, ญอเรนเต้, เอ็นดิ๊คก้า, คริสเตนเซ่น, ปาเรเดส, เอล ชาราวี่, คริสตานเต้, โบเว่, เปลเลกรินี่, เบลอตติ

———————————————–

ลาซิโอ – อินเตอร์ มิลาน (02.45 น.)

อินเตอร์ มิลาน ผลงานในลีกยอดเยี่ยม ชนะมา 2 นัดติดต่อกัน นำเป็นจ่าฝูง โดยนัดนี้เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะโกยแต้มหนียูเวนตุส ที่พลาดท่าทำแต้มหลุดเมื่อไปเมื่อวันเสาร์ แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องไปเยือนลาซิโอ ทีมแกร่งที่อยู่ในอันดับที่ 11

อินเตอร์ น่าจะส่ง ยานน์ บิสเซค สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมรับ ขณะที่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน จะเล่นวิงแบ็กขวา หลัง เดนเซล ดุมฟรีส์, เบนจามิน ปาวาร์ และ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ บาดเจ็บ

ลาซิโอ จะต้องรอทดเจ็บความฟิตของ ปาทริซ กับ อเลสซิโอ โรมันญอลี่ ก่อนลงสนาม

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ลาซิโอ : โพรเวเดล, มารูซิช, ชิล่า, คาซาเล่, ลาซซารี่, อัลเบร์โต้, โรเวลล่า, เกนดูซี่, ซัคคาญี่, อิมโมบิเล่, อันแดร์ซอน

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บิสเซค, อแซร์บี้, บาสโตนี่, ดาร์เมี่ยน, บาเรลล่า, ชัลฮาโนกลู, มาคิทาร์ยาน, ดิมาร์โค, ตูราม, มาร์ติเนซ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: