โหมหนัก! สิงห์คุย ‘พอช’ ลุล่วง นับถอยหลังประกาศข่าวดี

“สิงห์บลูส์” เชลซี บรรลุข้อตกลงเตรียมประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในอีกไม่กี่วันจากนี้ ตามรายงานจากแหล่งข่าวน่าเชื่อถือหลายสำนัก

อดีตกุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกคาดการณ์ว่าเป็นตัวเต็งเข้ารับงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ แกรห์ม พอตเตอร์ ที่ถูกปลดเมื่อเดือนต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ล่าสุด รายงานข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังสายตลาดซื้อขายได้ออกมา ‘here we go’ ยืนยันแล้วว่า เชลซี เตรียมจะแต่งตั้งพอชเป็นกุนซือคนใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่จะไปเริ่มงานจริงในเดือนมิถุนายน ปล่อยให้แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำงานที่เหลือในซีซั่นนี้ต่อไป

โดยกุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะนำทีมสตาฟฟ์พ่วงมาทำงานด้วย และจะเริ่มพูดคุยแผนการซื้อขายกับสโมสรในทันที

นอกจาก โรมาโน่ สื่อกระแสหลักอย่าง The Athletic, The Daily Telegraph หรือ Sky Sports ต่างนำเสนอข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่าขณะนี้ ปอเชตติโน่ บรรลุข้อตกลงกับทีมสิงห์แล้วและจะมีการทำสัญญาที่ลอนดอนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เดวิด ออร์นสตีน ของ The Athletic ระบุด้วยว่า พอช จะพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ แลมพาร์ด และ ผู้อำนวยการกีฬาก่อนจะเข้ามารับงาน

และเปิดเผยถึงชื่อของทีมงานพอช ประกอบไปด้วย เฮซุส เปเรซ, มิเกล ดากอสติโน่, เซบาสเตียโน่ ปอเชตติโน่, โทนี่ ฮิเมเนซ และโค้ชสโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: