โหมอัล-อิตติฮัดถก ‘เดอ บรอยน์’ ฉลุย

โหมอัล-อิตติฮัดถก ‘เดอ บรอยน์’ ฉลุย

มีรายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ โคตรแข้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไปร่วมทีม อัล-อิตติฮัด ทีมใน ซาอุดิ โปร ลีก แล้วในตอนนี้

หลังจากใช้เวลาเกือบหนึ่งทศวรรษที่ เอติฮัด สัญญาปัจจุบันของจอมทัพชาวเบลเยี่ยมกับ ซิตี้ กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่จะมาถึง

Mail Sport

ได้รายงานไว้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เดอ บรอยน์ ถูกยกให้เป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับ ซาอุดี โปร ลีก ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด

โดยเหล่าผู้บริหารของ ซาอุฯ พร้อมที่จะยกระดับความพยายามเพื่อคว้าตัวกองกลางรายนี้ไปเล่นในลีกของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานล่าสุดจาก รูดี้ กาเล็ตติ ผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า อัล-อิตติฮัด ขยับเข้าใกล้ความสำเร็จนั้นเข้าไปทุกขณะ โดยกล่าวว่าสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขต่างๆกับ เดอ บรอยน์ ในการย้ายทีมแล้ว

มีการกล่าวกันว่าการเจรจายังคงดำเนินต่อไประหว่างทั้งสองสโมสรเกี่ยวกับค่าตัวของนักเตะวัย 33 ปีที่ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มายัง แมนเชสเตอร์ ในปี 2015

อัล-อิตติฮัด อยู่ภายใต้การดูแลของ โลร็องต์ บลองก์ อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีนักเตะชื่อเสียงโด่งดังหลายรายอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, คาริม เบนเซม่า, ฟาบินโญ่ และโชต้า

อย่างไรก็ตาม แม้จะลงทุนไปอย่างมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สโมสรที่เป็นเจ้าของกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะทำได้เพียงแค่จบอันดับห้าในลีก โดยมีคะแนนตามหลัง อัล-ฮิลาล จ่าฝูงไปมากกว่า 40 แต้ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: