โหม ‘ชาบี้’ ส่อเสียห้องแต่งตัวแข้งบาร์ซ่าเริ่มตั้งแง่

อนาคตของ ชาบี้ เอร์นานเดซ กับ บาร์เซโลน่า กลายเป็นที่จับตามองอย่างยิ่งหลังมีรายงานว่านักเตะบางส่วนนั้นไม่เห็นด้วยและเริ่มตั้งคำถามกับการทำทีมของกุนซือชาวสเปนของพวกเขา

ตามรายงานของ

ระบุว่า นักเตะบางส่วนของ บาร์เซโลน่า ไม่แฮปปี้กับผู้จัดการทีมของพวกเขา ขณะที่พวกเขาตั้งคำถามถึงทิศทางการทำงานและการตัดสินใจของเขา

ยังมีรายงานว่ากลุ่มนักเตะดังกล่าวหนักใจในการทำงานร่วมกับเฮ้ดโค้ชรายนี้ แม้เป็น ชาบี้ เชื่อว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากนักเตะทุกคนของเขาภายในทีม

มีรายงานถึงความขัดแย้งภายในห้องแต่งตัวพวกเขาภายหลังจบเกมที่เฉือนเอาชนะ อัลเมเรีย ไปได้ 3-2 ในเดือนธันวาคม โดย ชาบี้ ได้กล่าวในห้องแต่งตัวอย่างดุเดือดในช่วงเวลาพักครึ่งของเกมดังกล่าวและสร้างความไม่พอใจให้กับนักเตะบางส่วน

ถึงแม้ว่าเขาจะสูญเสียความไว้วางใจจากนักเตะบางส่วน แต่ ชาบี้ ยังคงได้รับการสนับสนุนจากทีมบริหารอย่าง เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรและ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรอย่างเต็มที่แม้ในฤดูกาลนี้พวกเขาจะทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอก็ตาม

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตผู้จัดการทีมและศิษย์ก้นกุฏิของยอดทีมแคว้นคาตาลันก็ได้ออกมาส่งข้อความให้กำลังใจทีมงานทั้งหมดรวมถึงตัว ชาบี้ ด้วย หลังพวกเขาพ่ายแพ้หมดรูป 4-1 ให้กับอริตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: