โหม…ผีติดต่อตัวแทน ‘แฟรงก์, พอช’ แล้ว

โหม…ผีติดต่อตัวแทน ‘แฟรงก์, พอช’ แล้ว

รายงานข่าวจาก The Telegraph เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นมองหาทางเลือกใหม่แล้ว หลังนัดตัวแทนของ โธมัส แฟรงก์ และ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ พูดคุยเรื่องโอกาสเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แม้สโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่งหรือไม่

สถานการณ์เรื่องอนาคตของ เทน ฮาก ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ชัดเจน หลังมีข่าวบอร์ดบริหารจะตัดสินใจชี้ขาดในสัปดาห์นี้ว่าจะให้กุนซือชาวดัตช์คุมทีมต่อไปหรือไม่

กุนซือวัย 54ปี มีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ผลงานในลีกรูดกราวจบอันดับ 8 แพ้ไปถึง 14 นัด เช่นเดียวกับในบอลยุโรปที่ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นทีมบ๊วยของกลุ่ม

แต่ผลงานในฟุตบอลถ้วยของเขากลับยังทำผลงานได้น่าประทับใจหาพาทีมคว้าแชมปเอฟเอ คัพ เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างงดงาม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในหมู่แฟนบอลเริ่มเสียงแตก ส่วนหนึ่งมองที่ภาพรวมว่านี่คือซีซั่นที่ล้มเหลวของเขา แต่อีกส่วนก็มองว่า ทีมยังมีอนาคตถ้าหากซีซั่นหน้าทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บมารบกวนแบบในปีนี้อีก

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก The Telegraph เปิดเผยว่า แม้ INEOS จะยังไม่ชี้ขาดอนาคตของเทน ฮาก แต่ก็เริ่มมองหาคนที่จะมาทำงานแทนไว้บ้างแล้ว

สื่อดังระบว่า สโมสรได้เริ่มมีการพูดคุยกับตัวแทนของ แฟรงก์ และ ปอเชตติโน่ โดยเฉพาะกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังเนื่องจากเพิ่งว่างงานหลังถูกเชลซีปลดพ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วน แฟรงก์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจจากแนวทางการสร้างทีมเบรนท์ฟอร์ดที่มีงบประมาณจำกัดให้ยืดหยัดเล่นบนลีกสูงสุดอยู่ในในขณะนี้

และรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ก่อนหน้านี้ยูไนเต็ดก็ติดต่อทาบทามกับทีมงานของโธมัส ทูเคิล มาแล้วเช่นกัน หลังอดีตกุนซือเชลซีแยกทางกับบาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: