‘โอซิมเฮน’ ประเมินราคาตัวเองเกิน 100 ลย.

‘โอซิมเฮน’ ประเมินราคาตัวเองเกิน 100 ลย.

วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอก กาลาตาซาราย แสดงความเชื่อมั่น ตัวเองควรมีมูลค่าในตลาดซื้อขายสูงกว่า 100 ล้านยูโร พร้อมชี้ไม่กี่คนบนโลกที่มีสไตล์ฟุตบอล และประสบความสำเร็จแบบเขา

โอซิมเฮน ถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ทั้ง เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตลอดซัมเมอร์ แต่ลงเอยย้ายออกจาก นาโปลี ไปเล่นในลีกตุรกีกับ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น

หอกไนจีเรียวัย 25 ปี กลายเป็นคนสำคัญของ กาลาตาซาราย ทันที ลงสนามไปแล้ว 4 นัดทุกรายการทำ 2 ประตู 4 แอสซิสต์ ช่วยทีมนำจ่าฝูงแดนไก่งวง

อดีตดาวเตะ ลีลล์ ยังเหลือสัญญาที่แท้จริงกับ นาโปลี จนถึง 2026 และสื่ออิตาลีระบุ ตลาดเดือนมกราคมนี้ ทีมผู้สนใจสามารถจ่าย 90 ล้านยูโรเพื่อซื้อขาด

วันพฤหัสนี้ กาลาตาซาราย เตรียมแข่ง ยูโรป้า ลีก บุกเยือน เอฟเค อาร์เคเอส และ โอซิมเฮน ก็ถูกถามความเห็น: “ผมคือผู้เล่นที่มูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร”

“บนโลกนี้มีผู้เล่นไม่กี่คนนักที่ทำได้เหมือนผม ทั้งในด้านสไตล์การเล่นและความสำเร็จ มันเกี่ยวข้องกับทั้งคุณสมบัติ, คุณภาพ และสิ่งที่ผมสามารถทำได้”

“ผู้คนมีความเห็นต่างออกไป บางคนบอกว่า 15 ล้านยูโร บางคนบอก 150 ล้านยูโร แต่ผมสมควรมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร ผมรู้ถึงประโยชน์และสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ แม้กระทั่งในการใช้ชีวีตส่วนตัว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด