โอ๋ๆ ไม่ร้องนะ! ‘น้ามู’ แสบไม่เปลี่ยน แซวนักข่าวดัตช์

โอ๋ๆ ไม่ร้องนะ! ‘น้ามู’ แสบไม่เปลี่ยน แซวนักข่าวดัตช์

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “หมาป่า” โรม่า ยังคงคาแรคเตอร์ยียวนกวนประสาทของตัวเองไม่มีเปลี่ยนแปลง แซวคืนผู้สื่อข่าวชาวดัตช์ด้วยการมอบพวงกุญแจคอนเฟอเรนซ์ลีก พร้อมบอกว่า “ไม่ต้องร้องไห้ต่อไปอีก 10 เดือนนะ” หลังเกมย้ำแค้นเฟเยนอร์ด 4-1 ในช่วงต่อเวลาเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โรม่า ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปหนแรกในรอบกว่า 60 ปี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยผลงานเอาชนะเฟเยนอร์ด 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ ลีก

ทั้งคู่โคจรมาเจอกับอีกครั้งในยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ และเป็นเฟเยนอร์ดที่ชนะไปก่อน 1-0 เลกแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งหลังจบเกมมีผู้สื่อข่าวดัตช์รายหนึ่งถามกุนซือชาวโปรตุกีสว่า ทีมของเขาคิดว่ามีโอกาสจะเอาชนะหรือเสมอในนัดสองที่อิตาลีได้อย่างไร ในขณะที่อ้างอิงไปถึงนัดชิงชนะเลิศที่ติราน่า เมื่อปี 2022 ด้วย

ตอนนั้น มูรินโญ่ ตอบนักข่าวไปว่า “อย่าร้องไห้” กับความพ่ายแพ้เมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะติดตลกว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเฟเยนอร์ดนอนไม่หลับและฝันร้ายตั้งแต่วันนั้น

“10 เดือนที่ผ่านมาคุณร้องไห้ (หัวเราะ) แต่คุณไม่ควรร้องไห้” น้ามู พูดไว้หลังจบเลกแรก

“คุณรู้ว่าทำไม คุณไม่สามารถชนะในเกมที่คุณแพ้ คุณแพ้เกมหนึ่ง เพราะคุณไม่สามารถชนะเกมนั้นได้”

ล่าสุดหลังพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะเฟเยนอร์ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-1 (สกอร์รวม 2 นัด 4-2) ผ่านเข้ารอบเมื่อวันพฤหัสบดี มูรินโญ่ พูดกับนักข่าวคนเดิมในห้องแถลงข่าวว่า

“ผมมีของขวัญให้คุณ แต่ห้ามร้องไห้ต่อไปอีก 10 เดือนนะ คุณกำลังจะได้แชมป์ลีก คุณเล่นได้ดีมาก ดังนั้นอย่าร้องไห้” น้ามู ตลกร้ายใส่นักข่าว หลังเดินมามอบพวงกุญแจปลอบขวัญด้วยตัวเอง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: