ใกล้จบมหากาพย์! สิงห์หวังปิดดีล ‘ไคเซโด้’ ทันก่อนเจอหงส์

ใกล้จบมหากาพย์! สิงห์หวังปิดดีล ‘ไคเซโด้’ ทันก่อนเจอหงส์

เจค็อบ สไตน์เบิร์ก นักข่าวจาก

เดอะ การ์เดี้ยน

รายงานว่า เชลซี ใกล้คว้าตัว มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน แล้ว และกำลังพยายามปิดดีลให้ทันก่อนเจอ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

ไคเซโด้ เป็นเป้าหมายระดับท็อปของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้และเชื่อว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรจะมีความคืบหน้าในสัปดาห์นี้

ไบรท์ตัน ต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อยมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า เชลซี จะยอมจ่ายมากขนาดนั้นหรือไม่

เชลซี พยายามต่อรองค่าตัวให้ถูกลง และข้อเสนอครั้งล่าสุดของพวกเขามีมูลค่า 80 ล้านปอนด์

ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงกัน และเชื่อว่า ไคเซโด้ ไม่พอใจเพราะเจ้าตัวอยากย้ายมาก ๆ ดาวเตะวัย 21 ปี ขาดซ้อมเพื่อบีบสโมสรปล่อยตัวพ้นทีม แม้ ไบรท์ตัน แก้ตัวว่านักเตะมีอาการเจ็บที่แฮมสตริงก็ตาม

ไบรท์ตัน หวังดึงกองกลางตัวใหม่เข้ามาแทน ไคเซโด้ โดยวาง โมฮัมเหม็ด คูดุส มิดฟิลด์ตัวรุกจาก อาแย๊กซ์ เป็นเป้าหมาย

เชลซี ทำงานอย่างหนักเพื่อเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกและประสบการณ์ในแดนกลาง พวกเขากำลังเจรจากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์ ซึ่งมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ พวกเขายังมีข่าวกับ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ อีกด้วย แต่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานไม่ขาย

นอกจากนี้ “สิงห์บลูส์” บรรลุข้อตกลงปล่อยยืมตัว เซซาเร่ คาซาเด้ กองกลางดาวรุ่งชาวอิตาลีไปให้ เลสเตอร์

ข่าวระบุอีกว่า ปอเช็ตติโน่ สนใจกองหน้าเช่นกัน แต่จะไม่เซ็นสัญญากับ ดูซาน วลาโฮวิช ของยูเวนตุส ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์เตรียมดัน เมสัน เบอร์สโตว์ หัวหอกดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่ หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: