ใครหว่า?…ปูดแนวรุกผีถวายบอล ‘โด้’ แทบทุกครั้ง

ใครหว่า?…ปูดแนวรุกผีถวายบอล ‘โด้’ แทบทุกครั้ง

The Athletic

สื่อเชื่อถือได้ของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า สต๊าฟฟ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบว่ามีนักเตะแนวรุกรายหนึ่งเอาแต่ส่งบอลไปให้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ เพื่อแลกกับคำชมเชยจากซุปตาร์ดังเสมอ

ดาวเตะโปรตุกีส ย้ายจากยูเวนตุส กลับมาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2021 ก่อนยิงไป 27 ประตูจาก 54 เกมทีลงสนามรวมทุกรายการ ก่อนก่อปัญหาแล้วฉีกสัญญาย้ายไป อัล-นาสเซอร์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

รายงานอ้างว่า การวิเคราะห์ภาพวีดีโอของ “ปีศาจแดง” พบว่ามีนักเตะแนวรุกรายหนึ่งส่งบอลให้ “พี่โด้” เป็นพิเศษในการบุกแทบจะทุกครั้ง เพื่อที่เขาจะได้รับคำชมกลับมา

เจ้าหน้าที่ที่ทำการวิเคราะห์พยายามค้นหาว่าทำไมกองหน้ารายนี้มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น ก่อนได้ข้อสรุปว่า เขาหงอเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยมากเกินไป

มีการอ้างด้วยว่าเพื่อนร่วมทีมยูไนเต็ด ก็รู้สึกพ่ายแพ้ต่อเชื่อเสียงและบุคคลิกของโรนัลโด้ ขณะที่บางคนนั้นถึงกับยำเกรง และดูเหมือนจะหงอเมื่อเขาลงสนาม

ไม่เพียงเท่านั้น การมาของโรนัลโด้ ยังส่งผลกระทบในทางลบอีกบางอย่าง เช่น มีอยู่คราวหนึ่งในช่วงการคุมทีมของราล์ฟ รังนิค ที่โรนัลโด้ แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการให้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลงสนามเพราะมีปัญหาทำพลาดบ่อยครั้งแม้เป็นกัปตันทีม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: