ใจไม่สู้! เสี่ยหมูเชื่อมี ‘แข้งผี’ ลงไหวแต่อ้างเจ็บ

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ทัศนคตินักเตะอดีตต้นสังกัด พร้อมกล่าวหามีบางคนสามารถลงเล่นได้ แต่ใช้เรื่องอาการบาดเจ็บเพื่อไม่ต้องมีส่วนร่วม ภายหลังทีมแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน 1-0

“ปีศาจแดง” ใกล้ปิดซีซั่น ยังเจอปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง วันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่มีทั้ง ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ จนต้องใช้ คาเซมิโร่ ยืนเซ็นเตอร์แทน

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม, มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวปีก่อน, เมสัน เมาท์ มิดฟิดล์เบอร์ 7 รวมถึง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย 2 แบ็คซ้าย คือรายชื่อผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม

“หากคุณดูอาการบาดเจ็บของนักเตะ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์ ว่ามีบางคนที่ความจริงแล้วสามารถลงเล่นได้” รูนี่ย์ ดาวยิงสูงสุดสโมสร กล่าวระหว่างเป็นกูรูหลังเกม

“เหตุผลคือเมื่อเริ่มเจอเสียงวิจารณ์ มันเป็นเรื่องง่ายกว่าสำหรับเหล่าผู้เล่น ในการไม่มีส่วนร่วม, กลับมาอีกทีในนัดชิง เอฟเอ คัพ และทำให้ตัวเองพร้อมสำหรับฟุตบอลยูโร”

“ผมเคยเห็นกับตาตัวเองมาตลอดหลายปี ตอนนี้เหล่าผู้เล่นที่บาดเจ็บไม่สามารถสร้างผลงานได้ และผู้จัดการทีมคือคนที่รับเสียงวิจารณ์ทุกอย่างไว้คนเดียว”

“ตลอดหลายปีหลัง การเสริมทัพของ ยูไนเต็ด มีปัญหาหลายอย่าง ผมหวังว่าสโมสรจะให้เวลา เทน ฮาก เพื่อทำมันให้ถูกต้อง แต่คุณเคยเห็นสิ่งที่เคยเกิดกับ หลุยส์ ฟาน ฮาล แล้วดังนั้นไม่มีอะไรแน่นอน”

“ผมเห็นใจ เทน ฮาก แต่งานของเขาคือทำให้ผู้เล่นมีทัศนคติเหมาะสม เหล่าผู้เล่น ยูไนเต็ด ที่ทัศนคติไม่ถูกต้อง จำเป็นต้องพิจารณาตัวเองอย่างหนัก เพราะผู้จัดการพวกเขากำลังให้สัมภาษณ์เรื่องนั้นอยู่”

“มันคือการดูหมิ่นครั้งใหญ่ หากผู้จัดการผมพูดเรื่องทัศนคติ ผมจะไม่มีทางปล่อยให้มันเป็นแบบเดิมไปจนจบฤดูกาล แต่ดูเหมือนผู้เล่นบางคนกำลังรอคอยให้ถึงเวลานั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: