ใช่เปล่าน้า? มัลดินี่อ้างไม่เซ็นดีบาล่าเพราะแพง แล้วเทพกี้คืออะไร

La Gazzetta dello Sport พยายามชี้ให้เห็นว่า คำกล่าวอ้างเรื่องการลงทุนเสริมทัพที่ผิดพลาดของ เปาโล มันดินี่ ขัดแย้งกับความเป็นจริง เมื่อค่าเหนื่อยของ ดีว็อค โอริกี้ แตกต่างเพียงเล็กน้อยกับ เปาโล ดีบาล่า เท่านั้น

มิลาน ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยแฟนบอลจำนวนมากเชื่อว่า ตัวเลือกในทีมชอง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยังดีไม่พอ

มันสะท้อนไปถึงการเสริมทัพที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะสโมสรเลือกลงทุนกับผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ แต่ผลงานไม่น่าประทับใจ ฝากความหวังอะไรไม่ได้เลย

มัลดินี่ ออกมาปกป้องในเรื่องนี้ว่า สโมสรเลือกลงทุนกับผู้เล่นอายุน้อยมากกว่าจ่ายเงินแพงกว่าเพื่อนักเตะที่อายุมากอย่าง เปาโล ดีบาล่า

“มันคงง่ายและถูกกว่าหากไปคว้านักเตะอย่าง เปาโล ดีบาล่า แต่เขาจะเป็นคนที่ใช่สำหรับโปรเจกต์ของเราหรือเปล่า? เขาจะเป็นคนที่เหมาะสมและเจ้าของทีมเห็นด้วยหรือเปล่า? ไม่เลย” มัลดินี่ กล่าวไว้

“เรามีไอเดียต้องการสร้างทีมที่หนุ่มและมีความสามารถ การเซ็นดาวรุ่งมีความเสี่ยง

ตรงนี้เองที่ทำให้ La Gazzetta dello Sport ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่ฟังดูขัดแย้งของผู้อำนวยการของมิลาน เมื่อระบุว่า ดีบาล่า ที่เซ็นฟรีแบบไร้ค่าตัวจากยูเวนตุสมาโรม่า ได้รับค่าเหนื่อยรวมแอดออนตกอยู่ที่ 4.5 ล้านยูโรต่อปี

ขณะที่ ดีว็อค โอริกี้ ที่มัลดินี่ ก็ไปเซ็นฟรีมาจากลิเวอร์พูลเช่นกัน ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 4 ล้านยูโรต่อปี

ซึ่งผลงานของหัวหอกวัย 28 ปี เพิ่งจะยิงได้แค่ 2 ประตู จากโอกาสเล่น 35 นัดในทุกรายการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: