ไก่มั่นใจ ‘แอนจ์’ ปัดสิงโต-เชื่อเจ้าตัวสนคุมเรือ

ไก่มั่นใจ ‘แอนจ์’ ปัดสิงโต-เชื่อเจ้าตัวสนคุมเรือ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่เสีย แอนจ์ ปอสเตโคกลู ให้กับทีมชาติอังกฤษ แม้ว่ากุนซือชาวออสเตรเลียรายนี้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะไปเป็นผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” ก็ตาม

เดอะ เทเลกราฟ

เปิดเผยว่า จอห์น แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้อำนวยการเทคนิคของ เอฟเอ เป็นแฟนตัวยงของ ปอสเตโคกลู และติดตามงานของนายใหญ่รายนี้ตั้งแต่เขาอยู่ออสเตรเลียมาจนถึงสเปอร์ส

เป็นที่คาดกันว่าชื่อของ ปอสเตโคกลู จะอยู่ในลิสต์เป้าหมายของ เอฟเอ เพื่อแทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ “ไก่เดือยทอง” ไม่กังวลว่าพวกเขาจะสูญเสียเทรนเนอร์วัย 58 ปีรายนี้ไป

สเปอร์ส ไม่เชื่อว่าอดีตกุนซือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะอำลาทีมไปหลังจากอยู่คุมทัพไปเพียงฤดูกาลเดียว หลังจากเคยมีข่าวเชื่อมโยงงานคุมทีม ลิเวอร์พูล ตอนที่ประกาศว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ อำลาตำแหน่งเช่นกัน

ปอสเตโคกลู เซ็นสัญญา 4 ปีกับ สเปอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นอกจากโบนัสตามผลงานแล้ว เขายังได้รับการสนับสนุนในช่วงตลาดซื้อขายจนถึงตอนนี้อีกด้วย

สเปอร์ส เชื่อว่า ปอสเตโคกลู มุ่งมั่นที่จะพาสโมสรประสบความสำเร็จและแหล่งข่าวเชื่อว่างานเดียวที่อาจดึงดูดใจเขาคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก้าวลงจากเก้าอี้

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดกว้างต่อโอกาสที่ แกรี่ โอนีล จะโยกไปคุม อังกฤษ โดยเชื่อว่ากุนซือวัย 41 ปีเป็นหนึ่งในโค้ชชาวอังกฤษที่ได้รับการพิจารณา และบุคคลสำคัญใน เอฟเอ ก็ประทับใจกับผลงานของเขาด้วย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: