ไก่วาง ‘กอมปานี’ เป้าเบอร์ 1 กุนซือคนใหม่

ไก่วาง ‘กอมปานี’ เป้าเบอร์ 1 กุนซือคนใหม่

มีรายงานว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ เป็นตัวเลือกแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือถาวรคนใหม่หลังจบซีซั่นนี้

อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนแปลง เบิร์นลี่ย์ ได้อย่างน่าทึ่งในฤดูกาลนี้ และล่าสุดเขาช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเกมอีก 7 นัด

ตามรายงานจาก

เดอะ ซัน

ระบุว่า สเปอร์ส กลายเป็นหนึ่งในสโมสรที่ชื่นชอบในตัว กอมปานี และมองเขาเป็นตัวเลือกแรกที่จะมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีการอ้างว่า แดเนี่ยล เลวี่ รู้สึกทึ่งกับวิธีที่ กอมปานี พาทีม เบิร์นลี่ย์ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกด้วยสไตล์การทำทีมที่เน้นเกมรุกและน่าดึงดูดใจ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า กอมปานี อยู่ในลิสต์เป้าหมายของ สเปอร์ส ร่วมกับ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ และ รูเบน อโมริม แต่ตอนนี้อดีตกองหลังทีมชาติเบลเยียมก้าวขึ้นมาเป็นเป้าเบอร์ 1 แล้ว

สเปอร์ส ชื่นชอบคาแร็กเตอร์ของ กอมปานี และมองว่าเขาเป็นคนที่จะเปลี่ยนแปลงสโมสร รายงานดังกล่าวอ้างอิงถึงแนวทางที่ มิเกล อาร์เตต้า ปฏิวัติทีม อาร์เซนอล นับตั้งแต่เข้าคุมทัพในเดือนธันวาคม 2019

เป็นที่เข้าใจกันว่า กอมปานี เปิดกว้างให้ สเปอร์ส เข้ามาทาบทาม โดยเจ้าตัวเองก็มีความทะเยอทะยานที่จะก้าวไปสู่อีกขั้นในบทบาทผู้จัดการทีม

สเปอร์ส อยากหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่คล้ายกับตอนก่อนเริ่มฤดูกาล 2021-22 เมื่อพวกเขาต้องแต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ 7 หรือ 8 เป็นกุนซือ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: