ไก่หวังแต่งตั้งกุนซือใหม่ใน 2 วีก-รอทาบ ‘ปอสเตโคกลู’

ไก่หวังแต่งตั้งกุนซือใหม่ใน 2 วีก-รอทาบ ‘ปอสเตโคกลู’

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตั้งเป้าหมายที่จะตามหากุนซือใหม่ให้เจอในอีก 10-14 วันข้างหน้าโดยที่ อังเก ปอสเตโคกลู เป็นหนึ่งในแคนดิเดตหลัก

ทีมดังแห่งลอนดอนเหนือไม่อยากเข้าไปขัดจังหวะการเตรียยมความพร้อมของ ปอสเตโคกลู ที่กำลังจะพา เซลติก ลงทำศึกสก็อตติช คัพนัดชิงชนะเลิศในสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็จะมีการทาบทามแบบเป็นทางการเกิดขึ้นหลังจากนั้น

สเปอร์ส ได้พูดคุยกับแคนดิเดตรายอื่นแล้วโดย อาร์เน่ สล็อต ปฏิเสธการเข้ารับตำแหน่งแต่ตอนนี้ ปอสเตโคกลู ถูกมองเป็นกุนซือที่เข้ากับโปรเจ็คท์ที่สโมสรปรารถนาและเชื่อว่าโค้ชวัย 57 ปีพร้อมสำหรับก้าวถัดไปในเส้นทางอาชีพแล้ว

“ไก่เดือยทอง” มอง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, มาร์โก้ ซิลวา และ แกรห์ม พอตเตอร์ เอาไว้เป็นทางเลือกด้วยแต่สองคนแรกถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่ดึงมารับตำแหน่งได้ยากลำบากในตอนนี้

พอตเตอร์ นั้นอยากที่จะพักผ่อนแต่ก็ยินดีรับฟังข้อเสนอที่เหมาะสมในซัมเมอร์นี้และ คริสตัล พาเลซ ก็เริ่มขยับหาเขาแล้ว

การที่ สเปอร์ส ยังไม่มีผู้อำนวยการกีฬาอาจทำให้ พอตเตอร์ ไม่สนใจแต่ยังไงก็มองกันว่า ปอสเตโคกลู เข้ากับทีมในตอนนี้มากกว่า

ไรอัน เมสัน ทำได้ดีกับการเข้ามาคุมทีมขัดตาทัพ แต่ผลงานอันย่ำแย่ของพวกเขาในครึ่งฤดูกาลหลังทำให้ สเปอร์ส พลาดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

เมสัน อยากให้สโมสรตระหนักให้ดีว่าต้องการก้าวไปในทางไหน หลังติดอยู่กึ่งกลางระหว่างการค่อยๆสร้างทีมใหม่หรือรีบกลับไปลุ้นแชมป์โดยไว

อันโตนิโอ คอนเต้ โดนปลดออกจากตำแหน่งไปโดยที่ไม่ได้เข้าใกล้การคว้าแชมป์ติดมือ ส่วน โจเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนปลดก่อนนัดชิงชนะเลิศลีก คัพในปี 2021 และ เมสัน ต้องเข้าไปคุมแทนก่อนพบกับความพ่ายแพ้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: