ไก่เฮตกลงคว้า ‘แมดดิสัน’ ตรวจร่างกายวันนี้

ไก่เฮตกลงคว้า ‘แมดดิสัน’ ตรวจร่างกายวันนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมปิดดีลคว้า เจมส์ แมดดิสัน หลังบรรลุข้อตกลงค่าตัวเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์แลจะมีการตรวจร่างกายกันในวันนี้ (พุธ)

การเจรจาตลอดช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาทำให้ สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญา แมดดิสัน มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้

เชื่อกันว่าค่าตัวจะการันตีที่ 40 ล้านปอนด์มาพร้อมเงื่อนไขจ่ายเงินเพิ่มตามจำนวนนัดที่ แมดดิสัน ลงสนามและความสำเร็จของเขา นอกจากนี้คาดหมายว่านักเตะจะรับค่าเหนื่อยประมาณ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ทีแรก เลสเตอร์ ต้องการค่าตัวระดับ 60 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งทีมชาติ อังกฤษ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว แต่ก็ยอมลดราคาลงเพราะไม่อยากให้การเจรจาลากยาวจนรบกวนการเตรียมความพร้อมภายใต้การคุมทีมของ เอนโซ มาเรสก้า กุนซือใหม่

“ไก่เดือยทอง” ก็ตระหนักดีว่ามีคู่แข่งแย่งตัวโดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขารีบเดินหน้าเจรจาหนักขึ้นในสัปดาห์ก่อนเพื่อที่จะคว้าตัวนักเตะมาให้ได้

ดาวเตะวัย 26 ปีเดินทางกลับมาจากการพักร้อนสั้นๆที่อิบิซ่าในสัปดาห์นี้และจะเข้ารับการตรวจร่างกายที่สนามซ้อมของ สเปอร์ส

“จิ้งจอก” เซ็นสัญญาเขาในปี 2018 ด้วยค่าตัวรวมแล้วประมาณ 25 ล้านปอนด์และการย้ายตัวหนนี้ยังทำให้ นอริช ซิตี้ สโมสรเก่าจะได้รับส่วนแบ่ง 15 เปอร์เซนต์ของกำไรจากการขายนักเตะ

แม้จะพบกับความผิดหวังในฤดูกาลสุดท้ายกับ เลสเตอร์ แต่ แมดดิสัน ก็เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมรวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของชุดแชมป์เอฟเอ คัพปี 2021

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: