ไคเซโด้เผย…สิงห์ปีแรกยากมาก ‘พอชเน้นวิ่ง’ ไม่ชินเลย

ไคเซโด้เผย…สิงห์ปีแรกยากมาก ‘พอชเน้นวิ่ง’ ไม่ชินเลย

มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงวิจารณ์วิธีการซ้อมของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ อดีตเจ้านายเก่าว่า สั่งให้ใช้พลกำลังมากกว่าเน้นไปที่แทคติก ซึ่งสร้างปัญหาให้กับเขาอย่างมาก

ไคเซโด้ ถูกดึงตัวมาจากไบรท์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ค่าตัวแพงเป็นสถิติ 115 ล้านปอนด์ แต่กระนั้น เจ้ากลับสร้างอิมแพคให้กับทีมไม่ได้อย่างที่คาดหวังภายใต้การร่วมงานกับเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ เจ้านายเก่าที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งทันทีหลังจบฤดูกาล

ก่อนจะย้ายมาทำงานกับปอเชตติโน่ เขาเคยร่วมงานกับ แกรห์ม พอตเตอร์ และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ในทีมไบรท์ตัน ล่าสุดของเขาออกมาเปิดเผยว่า วิธีการซ้อมในทีมนกนางนวลกับทีมสิงห์แตกต่างกันอย่างมาก

“ที่ไบรท์ตัน ทุกอย่างเป็นเรื่องของแทคติก แค่ได้บอล, แทคติก, แทคติก และแทคติก ส่วนที่เชลซี มันคือการวิ่ง, วิ่ง และวิ่ง ซึ่งมันสร้างปัญหาให้ผมอย่างมาก” ไคเซโด้ กล่าวกับ Radio La Red

“ที่เชลซี ผมต้องวิ่งมากขึ้น แต่กับไบรท์ตัน เราได้บอลเกือบตลอดเวลา กับเชลซีมันคือฟุตบอลที่แตกต่างออกไป และเราต้องวิ่งให้มากขึ้น”

แข้งวัย 22 ปี ลงเล่นให้ทีมสิงห์ไป 48 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาสกัดบอลไป 91 ครั้งในลีก มากกว่าทุกคนในทีม และเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่จ่ายบอลเกินกว่า 2,000 ครั้ง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: