ได้เห็นความต่าง! ‘โค้ชหระ’ กำชับแข้ง อชก. ต้องใส่ใจรายละเอียดมากกว่านี้

“โค้ชหระ” ยอมรับได้เห็นความแตกต่างกับทีมระดับท็อป กำชับลูกทีมต้องใส่ใจรายละเอียดมากกว่านี้ เตรียมฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมที่สุดดวลคูเวต

อิสสระ ศรีทะโร ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่สองของ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชาย เอเชียน เกมส์ กลุ่มอี พ่ายต่อ เกาหลีใต้ ไป 0-4

“จริง ๆ เกมนี้ ภาพรวมที่เราเตรียมแท็คติกไว้ น้อง ๆ ก็ตอบสนอง ตั้งแต่ครึ่งแรก ทุกคนรู้แต่ยังไม่เข้มข้นพอจนเสียประตูง่าย ๆ 4 ลูก ครึ่งหลัง เราส่งคนที่มีคุณภาพมากขึ้น และเล่นแบบไม่ประมาท มีความรับผิดชอบมากขึ้น ทำให้เกมออกมาดูดีขึ้น”

“เกมนี้เราได้เห็นความต่าง ความเข้มข้น และความชะล่าใจในเกมเพียงเสี้ยววินาทีเดียวมันจะทำโทษเราทันทีในเกมระดับสูง และโอกาสการทำประตูที่ไม่มากครั้ง และพอเราทำไม่ได้ เราก็จะไม่มีอีก นี่คือเกมระดับเอเชีย นี่คือทีมระดับท็อป เราต้องใส่ใจรายละเอียดมากกว่านี้”

“เกมกับ คูเวต เราไม่มีใครบาดเจ็บ เราจะจัดคนที่ดีที่สุด ตอนนี้ต้องฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมที่สุด และต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่เราเสียถึงสี่ประตู และก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจถึงขอบสนาม”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ คูเวต ที่ สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV และ AIS Play

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: