ไบรท์ตันขออย่างน้อย 70 ลป. ปล่อยตัว ‘ไคเซโด้, แม็ค อัลลิสเตอร์’

ไบรท์ตันขออย่างน้อย 70 ลป. ปล่อยตัว ‘ไคเซโด้, แม็ค อัลลิสเตอร์’

สกาย สปอร์ตส์

สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ต้องการค่าตัวของทั้ง มอยเซส ไคเซโด้ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มากกว่า 70 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

พอล บาร์เบอร์ ซีอีโอไบรท์ตัน เปิดเผยว่า ไคเซโด้ กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่มีค่าฉีกสัญญา และทั้งคู่ก็มีสัญญาระยะยาว บวกกับผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ทำให้ค่าตัวพุ่ง

สำหรับ ไคเซโด้ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อทำให้เขาอยู่โยงกับสโมสรถึงปี 2027 โดยมีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปี

อาร์เซนอล เคยยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แต่ถูก ไบรท์ตัน ตอบปฏิเสธ แต่ทัพ “ปืนใหญ่” ยังคงให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล

ในรายของ แม็ค อัลลิสเตอร์ อยู่ในลิสต์เป้าหมายระดับของ ลิเวอร์พูล โดยกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2025 บวกอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์

เป็นที่เข้าใจกันว่าพ่อของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังคงเปิดกว้างรับฟังข้อเสนอทั้งหมด ขณะเดียวกัน ไบรท์ตัน มีสถานะทางการเงินที่มั่นคง และด้วยการที่พวกเขามีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป ทำให้ทัพ “นกนางนวล” ไม่ได้กดดันว่าต้องขายนักเตะออกไป

ไบรท์ตัน เคยปฏิเสธการย้ายของ ไคเซโด้ ในเดือนมกราคม เนื่องจากข้อเสนอของ อาร์เซนอล มาช้าเกินไป และพวกเขาก็ต้องการรั้งนักเตะคนสำคัญช่วยทีมลุ้นตั๋วไปฟุตบอลยุโรปด้วย กระนั้นจะไม่มีการขวางทางผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอตามที่กำหนด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: