ไบรท์ตันเล็งหวนล่า ‘ดิวสบิวรี่-ฮอลล์’ เพิ่มแดนกลาง

ไบรท์ตันเล็งหวนล่า ‘ดิวสบิวรี่-ฮอลล์’ เพิ่มแดนกลาง

ไบรท์ตัน ตกเป็นข่าวเล็งที่จะหวนกลับไปไลล่า เคียร์แนน ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งเพื่อเสริมขุมกำลังสำหรับฤดูกาลใหม่

ดิวสบิวรี่-ฮอลลื เป็นเป้าหมายมาเมื่อช่ว’เดือนมกราคมแต่หาข้อตกลงกันไม่พบ ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปียังอยู่กับ เลสเตอร์ ต่อและช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสำเร็จ

กระนั้นยังมีความสนใจในตัวเขาอยู่และเชื่อกันว่า ไบรท์ตัน พร้อมสำหรับการเดินหน้าเข้าทาบทาม ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ ที่มีการประเมินค่าตัวไว้ 30 ล้านปอน์ในซีซั่นก่อน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผ่านการใช้งาน บิลลี่ กิลมอร์ และ พาสคาล โกรส เป็นตัวหลักในแดนกลางสำหรับฤดูกาลที่แล้ว รายหลังตกเป็นข่าวกลับเยอรมนีก็จริงแต่คาดหมายว่า ดิวสบิวรี่-ฮออลล์ ต้องเข้ามาแย่งตำแหน่งตัวจริงอยู่แล้ว

ดิวสบิวรี่-ฮอลล์ เป็นนักเตะจากอคาเดมี่ของ “จิ้งจอก” โดยแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ในฤดูกาล 20211-22 และอยู่กับทีมต่อแม้จะร่วงตกชั้น

เขาเหลือสัญญาอีก 3 ปีทำให้ เลสเตอร์ ยังเรียกค่าตัวได้ระดับนึง สำหรับมิดฟิลด์ที่ลงเล่นไป 49 นัดและทำได้ 12 ประตูในซีซั่นที่พาทีมเลื่อนชั้น

ไบรท์ตัน ยังให้ความสนใจในตัวของ บาริส อัลเปอร์ ยิลมาซ แข้งริมเส้นของ กาลาตาซาราย ที่เล่นได้ทั้งวิงแบ็คและกองหน้ากึ่งปีก

พวกเขามองถึงเป้าหมายหลายรายเพื่อนำมาเสริมขุมกำลังของ ฟาเบียน เฮอร์เซอเลอร์ กุนซือใหม่ที่ใช้ระบบ 3-4-3 ตอนคุม ซังต์ เพาลี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: