ไปกันต่อ! แคมป์ ‘เมริโน่’ ติดต่อปืนขอคุยย้ายทีม

ไปกันต่อ! แคมป์ ‘เมริโน่’ ติดต่อปืนขอคุยย้ายทีม

อาร์เซนอล เตรียมเดินหน้าต่อในการเสริมทัพโดยมีรายงานว่าพวกเขาเตรียมพูดคุยทาง มิเกล เมริโน่ กองกลางจาก เรอัล โซเซียดาด ภายหลังได้รับการติดต่อจากทางฝั่งนักเตะเข้ามา

“ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคน แต่ดูเหมือนว่า มิเกล เมริโน กองกลางทีมชาติสเปน จะเป็นตัวเลือกที่แท้จริงสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า

กองกลางรายนี้กำลังอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด และอาจพร้อมขายในราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์

มีรายงานว่าอดีตดาวเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ นิวคาสเซิล ได้ติดต่อมายัง อาร์เซนอล เกี่ยวกับการย้ายทีมแล้วในตอนนี้ โดย “เดอะกันเนอร์ส” ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด และคาดว่าพวกเขาจะยื่นภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ตามคำกล่าวของ ฟาบริซิโอ โรมาโน

“อาร์เซนอล ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ มิเกล เมริโน เนื่องจากพวกเขามุ่งเน้นไปที่การทำข้อตกลงกับ คาลาฟิโอรี” เขากล่าว

“การติดต่ออย่างเป็นทางการสำหรับกองกลางคนใหม่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยมี เมริโน่ อยู่ในรายชื่อ และเป็นการติดต่อมาจากทางฝั่งผู้เล่น”

อาร์เซนอล อาจต้องสร้างความประทับใจให้กับ เมริโน่ ให้ได้ หลังมีรายงานในสเปนระบุว่า แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอสำหรับดาวเตะวัย 28 ปีแล้วเช่นกัน

เบเลน ซานเชซ การ์เซีย นักข่าวรายงานว่าทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง เรอัล โซเซียดาด และได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว

อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ต้องการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับนักเตะแชมป์ยูโร 2024 จนกว่าจะมีทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: