ไปอีกคน! เรือปล่อย ‘มาห์เรซ’ ซบอัล อาห์ลี 35 ล.

ไปอีกคน! เรือปล่อย ‘มาห์เรซ’ ซบอัล อาห์ลี 35 ล.

ไปซาอุดิ อาระเบียอีกคนหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าปล่อยตัว ริยาด มาห์เรซ ย้ายไปอยู่กับ อัล อาห์ลี เรียบร้อย

เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ ตอบรับข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (30.4 ล้านปอนด์) บวกด้วยแอดออนอีก 5 ล้านยูโร (4.2 ล้านปอนด์) แลกกับการส่งปีกชาวแอลจีเรียย้ายไปค้าแข้งต่อในลีกซาอุฯ

มาห์เรซ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” ที่เดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นและตอนนี้เขาก็เซ็นสัญญากับ อัล อาห์ลี เป็นเวลายาว 3 ปีพ่วงด้วยเงื่อนไขสำหรับการขยายเพิ่มไปอีกปี

ดาวเตะวัย 32 ปีย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ ซิตี้ ในปี 2018 โดยผ่านการลงสนามไป 236 เกมและยิงได้ 78 ประตูพร้อมทำแอสซิสต์อีก 59 ครั้ง

“การเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเกียรติและสิ่งที่พิเศษ” มาห์เรซ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ผมย้ายมา ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์และสนุกกับฟุตบอลของผม ซึ่งผมก็ทำได้ตามที่วางเป้าหมายไว้แถมเยอะยิ่งกว่านั้นอีก”

“ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่ลืมไม่ลงกับสโมสรแห่งนี้ ได้ร่วมงานกับเหล่านักเตะที่ไม่น่าเชื่อ, แฟนบอลอันแสนวิเศษและผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมสร้างความทรงจำแสนวิเศษที่คงอยู่ไปตลอดชีวิตและการคว้าแชมป์ของเรารวมถึงการแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล และกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลก่อนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นส่วนร่วมของเราและจิตใจที่ฝักใฝ่จะเป็นที่สุด แมนฯ ซิตี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และมีความสุขในชีวิตผมเสมอไป”

เขาทิ้งท้ายการค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการคว้าสามแชมป์ในซีซั่นที่ผ่านมา รวมแล้วเขาพบกับความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอคัพ 2 สมัย, ลีกคัพ 3 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: