ไมกาห์ยก ‘หงส์เจ๊าปืน’ หนึ่งในเกมดีสุดที่เคยดู

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตแข้งพรีเมียร์ลีก ยกให้การเผชิญหน้าระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยดู

“หงส์แดง” เปิดบ้านเสมอกับ “ปืนใหญ่” ด้วยสกอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้

อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำจากลูกยิงของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ กาเบรียล เชซุส ก่อนจะเกิดเหตุปะทะกันระหว่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ กรานิต ชาก้า

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นจังหวะสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับมาสู่เกม โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงตีไข่แตกได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อน โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ จะมาตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลัง และเจ้าบ้านก็มีโอกาสได้ประตูอีกหลายครั้ง แต่ก็ถูก อารอน แรมส์เดล ปฏิเสธ ทำให้จบเกมแบบแบ่งกันไปฝ่ายละแต้ม

ริชาร์ดส์ พูดถึงเกมนี้ผ่าน

Sky Sports

ว่า “ผมเพิ่งตกผลึกได้ว่า นี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ผมเคยดู ผมไม่ได้พูดเกินจริงเลยแม้แต่น้อย”

อดีตแข้งเลือดผู้ดีกล่าวเสริมว่า “อาร์เซน่อล ทำได้ยอดเยี่ยม เล่นด้วยแทคติกที่ดีมากๆ ซินเชนโก้ ขยับมายืนในแผงมิดฟิลด์, มาร์ติเนลลี่ กับ ซาก้า ทะลวงแนวรับ มันลื่นไหล ถือเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล แทบจะจบแล้ว แต่ที่นี่มันก็เป็นแบบนี้ ต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา”

นอกจากนี้ ริชาร์ดส์ ยังพูดถึงจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ปะทะกับ ชาก้า ว่า “การปะทะระหว่าง เทรนท์ กับ ชาก้า ปลุกให้แฟนบอลลุกฮือ ลิเวอร์พูล ใช้ประโยชน์จากมันในช่วงครึ่งหลัง พวกเขายอดเยี่ยมมากๆในครึ่งเวลาหลัง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: