ไม่ขำด้วย! ‘คล็อปป์’ จวกพิธีกร เหตุแซวชอบแข่งคู่แรก

เยอร์เก้น คล็อปป์ ตอบกลับ มาร์คัส บัคแลนด์ เล่นมุขตลกแบบขาดความเคารพ และไม่รับรู้สถานการณ์ของโลกฟุตบอล ภายหลังถูกพิธีกรช่อง

Amazon

แซวว่าชื่นชอบการลงเล่นนัดแรกประจำสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ แสดงความหงุดหงิดที่ “หงส์แดง” ต้องเล่นเกมคู่แรกประจำสัปดาห์บ่อยครั้ง และวันเสาร์ที่จะถึง ต้องทำแบบนั้นอีกเพื่อเยือน คริสตัล พาเลซ

หลังบุกคว้าชัย 2-0 เหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เฮดโค้ชชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์ โดยมี สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานสโมสรร่วมด้วย และถูกพิธีกร บัคแลนด์ แซวเรื่องเวลาลงแข่ง

“คุณต้องใช้การโรเตชั่นสำหรับเกมทั้งหลายใน ยูโรป้า, เอฟเอคัพ กับ คาราบาวคัพ และตอนนี้เตรียมเจอกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยเวลาลงแข่งโปรดของคุณ…”

บัคแลนด์ ยังไม่ทันกล่าวจบ แต่ดูเหมือนว่าคำพูดของเขาจะทำให้ คล็อปป์ ไม่พอใจและประชดประชันกลับไป “เยี่ยมไปเลย คุณกล้าหาญมากที่เล่นมุขตลกเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

บัคแลนด์ พยายามทำให้สถานการณ์เย็นลง ยิงคำถามต่อจนจบว่า ท่ามกลางโปรแกรมอัดแน่น คล็อปป์ ยังคงมีแพสชั่นในทุกวันเหมือนเช่นเคยหรือไม่

“ผมเพิ่งคิดได้ว่าคุณคงไม่เข้าเรื่องนี้ ถึงแม้จะทำงานในวงการฟุตบอล… ดังนั้นทำไมผมถึงต้องพยายามอธิบายซ้ำ?” คล็อปป์ จวกต่อ

“หากคุณเล่นตลกเกี่ยวกับเรื่องนี้ แสดงว่าคุณไม่ได้รับรู้อะไรเลย แต่ฟุตบอลคือความบันเทิงอยู่แล้ว ดังนั้นทุกอย่างไม่เป็นไร”

พิธีกรชาวอังกฤษ ถูกโจมตีกลางรายการ พยายามชี้แจงทำความเข้าใจ “มันเป็นหนึ่งในปัญหาที่ปรากฎขึ้น และผมไม่มีเจตนาหยามเกียรติ”

อย่างไรก็ตามนั่นไม่ช่วยให้ คล็อปป์ อารมณ์ดีขึ้น โดยกล่าวตอบโต้ “คุณทำแบบนั้นไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรหรอก”

“คุณสามารถพูดอะไรก็ได้ แต่ผมไม่สามารถทำแบบนั้น เพราะผลกระทบจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง” คล็อปป์ ปิดท้าย ก่อนเดินออกรายการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: