ไม่คิดว่าจะได้เพลย์ออฟ! ปธ.คัสตอม เตรียมยื่นอุทธรณ์หากได้ขึ้นไทยลีก

“บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ ประธาน คัสตอม ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ หากสโมสรได้สิทธิ์ขึ้นชั้นไปเล่น ไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า

จากกรณีที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศว่า สโมสร “สิงห์นายด่าน” คัสตอม ยูไนเต็ด ได้แจ้งความประสงค์ขอใบอนุญาตสโมสร (Club Licensing) เพียงแค่ระดับไทยลีก 2 เท่านั้น ทำให้ทีม “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี คู่แข่งที่จะต้องลงเล่นในรอบเพลย์ออฟ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นเลื่อนไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า จะได้สิทธิ์ไปทันทีนั้น

ล่าสุด “บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรคัสตอม ยูไนเต็ด กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ยอมรับว่าทีมงานของสโมสรไม่ละเอียดเอง แต่เท่าที่ทราบก็มีหลายทีมที่ไม่ผ่านเรื่องคลับ ไลเซนซิ่ง ซึ่งตอนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลให้ยื่นเรื่องนั้น เราอยู่อันดับ 9 หรือ 10 ของตารางอยู่เลย ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าเราจะได้มาเพลย์ออฟด้วย แต่สุดท้ายทุกคนก็ทำได้”

“แน่นอนว่า การแข่งขันเพลย์ออฟสองนัดเรายังเต็มที่ หากเราชนะได้ เราก็จะทำเรื่องอุทธรณ์แน่นอน ทว่าหากผลการอุทธรณ์ออกมาเป็นเช่นไร เราก็พร้อมที่จะน้อมรับเป็นการสื้นสิ้นในการตัดสินอยู่แล้ว”

ด้าน จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช คัสตอม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ตนก็เพิ่งทราบข่าวเรื่องนี้ และไม่เคยรู้เรื่องคลับไลเซนซิงนี้มาก่อน เพราะเป็นเรื่องที่ฝั่งบริหารต้องจัดการ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนและลูกทีมจะทำได้ในตอนนี้คือการพยายามอย่างเต็มที่ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ อุทัยธานี ไม่ว่าจะได้เลื่อนชั้นหรือไม่ก็ตาม

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง คัสตอม ยูไนเต็ด กับ อุทัยธานี เอฟซี จะแข่งขันนัดแรก วันที่ 21 พ.ค. และนัดที่สอง วันที่ 27 พ.ค.นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: