ไม่ชิน…’โมดริช’ รับรู้สึกแปลกต้องนั่งสำรอง

ไม่ชิน…’โมดริช’ รับรู้สึกแปลกต้องนั่งสำรอง

ลูก้า โมดริช ยอมรับรู้สึกแปลกที่ตอนนี้เป็นฝ่ายนั่งสำรองข้างสนาม หลังตั้งแต่เริ่มซีซั่นใหม่มาต้องรอโอกาสลงเล่นกับ เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีมเคยพูดถึงการรักษาสภาพความฟิตของ โมดริช เอาไว้ในฤดูกาลที่แล้ว โดยส่งเขาลงเป็นตัวจริงในลาลีก้าแค่ 19 นัดเพื่อให้เขามีความสดสำหรับการลงแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้เริ่มมา 4 นัดแล้วและกองกลางวัย 37 ปีได้ออกสตาร์ทไปเพียงแค่เกมเดียวและจนถึงตอนนี้เขาเพิ่งเล่นไป 133 นาที

“ไม่มีใครแฮปปี้กับการไม่ได้ลงสนามหรอก แล้วมันก็รู้สึกแปลกอย่างแน่นอนจากเส้นทางอาชีพที่ผมมีมา ถึงอย่างไรโค้ชก็เป็นคนตัดสินใจและผมจะไม่ย้ายเพราะเรื่องแบบนั้น อันที่จริงตรงกันข้ามเลยนะ” โมดริช บอกกับ

Sportske Novosti

เมื่อถามว่ามีการพูดคุยถึงบทบาทของเขาในตอนต่อสัญญากับ มาดริด เมื่อเดือนมิถุนายนหรือไม่ โมดริช ยอมรับว่าเขาขอเพียงแค่โอกาสลงสนามที่เหมาะสมเท่านั้น

“พวกเขาอยากให้ผมอยู่ต่อและผมก็หวังแบบเดียวกัน สิ่งเดียวที่ผมเรียกร้องคือปฏิบัติต่อผมเหมือนเป็นนักเตะที่อยากจะแข่งขันและไม่ได้อยู่ต่อเพราะความสำเร็จที่ผ่านๆมา”

“พวกเขาบอกกับผมว่าสถานะของผมจะไม่เปลี่ยนไป เพราะอย่างนั้นผมถึงต่อสัญญา”

แม้มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียไม่ได้บอกว่าตัวเขาไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจในเรื่องอนาคตของ โมดริช เมื่อถึงซัมเมอร์หน้า

“ผมตระหนักดีว่าการแข่งขันในตำแหน่งมิดฟิลด์มันดุเดือด นักเตะหนุ่มๆเหล่านี้ต่างยอดเยี่ยมและนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาเป็นนักเตะของ มาดริด”

“พวกเราเหล่าตัวเก๋าๆก็ช่วยให้พวกเขาพัฒนาฝีเท้า และผมก็ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของฤดูกาลนี้”

“เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมไม่ใช่นักเตะที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ผมก็จะคิดถึงก้าวถัดไป ผมได้รับข้อเสนอื่นด้วยแต่เป้าหมายของผมคือการอยู่กับ มาดริด มาโดยตลอด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: