ไม่ต้องรอออฟฯ! เพื่อนชีค ทวีตแสดงความยินดี ‘ฮุบผีสำเร็จ’

ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เพิ่มน้ำหนักเข้าเทคโอเวอร์ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากขึ้นไปอีกหลังนักธุรกิจดังของกาตาร์ออกมาทวีตแสดงความยินดีล่วงหน้าแล้ว เกิดขึ้นหลังจากสื่อท้องถิ่นประโคมข่าวว่าสามารถแซงเอาชนะ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้สำเร็จ

ชีคยาสซิม กับ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เป็นสองผู้เข้าแข่งขันยื่นประมูลขอซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขับเคี่ยวกันจนถึงการยื่นข้อเสนอรอบที่ 5 ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดท้ายก่อนที่ตระกูลเกลเซอร์จะตัดสินใจเลือกผู้ชนะในสัปดาห์นี้

แม้ทางยูไนเต็ดยังไม่ได้ประกาศผู้ชนะอย่างเป็นทางการ แต่ Al watan Qatar Qatar สื่อจากกาตาร์ซึ่งมี ฮาเหม็ด ยาสซิม อัล ธานี พ่อของ ชีค ยาสซิม ถือหุ้นอยู่ 50% รายงานว่าการเทคโอเวอร์ของฝั่งกาตาร์ประสบความสำเร็จแล้ว

ข่าวนี้เพื่อความน่าจะเป็นขึ้นไปอีกหลังราคาหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พุ่งขึ้นเป็น 24 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็น 16.74% อีกด้วย

และตามด้วย ซาอิด อัล-ฮัมดาน นักธรุกิจดังชาวกาตาร์ ประธาน Armasite Group ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับครอบครัวของยาสซิม ได้ออกมาทวีตแสดงความยินดีกับชีคยาสซิมว่า “ขอแสดงความยินดีกับ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด บิน ยาสซิม ที่เข้าซื้อกิจการ @manutd”

ซึ่งทวิตดังกล่าวมีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 25,000 ไลค์ ในเวลา 12 ชั่วโมง

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: