ไม่ต้องรีบ! ราชันปราม ‘วินี่’ ค่อยๆฟื้นตัวหวั่นกำเริบ

เรอัล มาดริด ต้องปรามให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกดาวมุ่งแห่ง ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว นั้นค่อยๆเดินหน้าตามกระบวนการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตามรายงานของ

ปีกบราซิลเลี่ยนตั้งในที่จำหายกลับมาลงสนามให้ได้อีกครั้งภายในสิ้นปีนี้ แต่ทางทีมงานแพทย์ของ มาดริด นั้นรู้สึกว่ามันเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้และอาจทำให้อาการบาดเจ็บนั้นแย่ลงกว่าเดิม

ตามรายงานดังกล่าวยังระบุว่า เขาได้กลับมาลงซ้อมในพพื้นหญ้าแล้วในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมารวมถึงการซ้อมกับลูกบอล และหากเจ้าตัวตัดสินใจเรื่องนี้เองได้ เขาคงไปลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วในตอนนี้

ถึงอย่างไร สโมสรเชื่อว่า วินิซิอุส ควรที่จะรอการลงสนามไปก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ที่ยังไม่ถึงช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล โดยไปเริ่มต้นในการเล่นรายการ ซูเปอร์ คัพ ที่ ซาอุดีอาระเบีย

วินี่ ลงสนามไปแล้ว 10 นัดในลีกและอีก 3 นัดใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แต่มีเพียงแค่ 5 เกมจากที่กล่าวมาเท่านั้นที่เขาสามารถอยู่จนจบเกม

หลังจากจัดการอาการบาดเจ็บของเขาให้กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไปหลังจากได้รับบาดเจ็บครั้งแรก คาร์โล อันเชล็อตติ จำเป็นที่จะต้องทำให้แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บจะไม่เกิดอาการกำเริบอีก

ผู้จัดการทีม ผู้เล่น และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทุกคนตัดสินใจว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของ วินิซิอุส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: