ไม่ถูกต้อง! ปธ.นาโปลีจวก PSG แอบคุย ‘ควิช่า’

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี กล่าวหา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำผิดกติกาติดต่อ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย ปีกจอมเทคนิคโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ มั่นใจนักเตะอยูู่กับทีมต่อ

ควารัตสเคเลีย เหลือสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2027 ทว่าไม่กี่สัปดาห์ก่อนเอเยนต์นักเตะประกาศขอย้าย ขณะที่สโมสรเมืองเนเปิ้ลส์ แถลงตอบโต้ จะไม่ยอมตามความต้องการ

วันพุธที่ผ่านมา นาโปลี จัดพิธีเปิดตัว คอนเต้ ต่อหน้าสื่อซึ่ง เด ลอเรนติส เข้าร่วมด้วย เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างปีกจอร์เจียวัย 23 ปีกับ เปแอสเช ผู้กำลังต้องการตัว

“มีบางสโมสรกำลังยื่นข้อเสนอให้ผู้เล่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัด นั่นคือสิ่งที่ผิดกฎ” ผู้บริหารจอมเก๋าชาวอิตาเลียนเริ่มกล่าว

“เราอาจร้องเรียนเรื่องนี้ได้ โดยเฉพาะเมื่อประธานสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรป (นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่) เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนั้น”

“แต่ผมอายุ 75 แล้ว ไม่มีอะไรทำให้ผมเซอร์ไพรส์ได้มากนักว่าอะไรยุติธรรม หรือไม่ยุติธรรม ส่วนตัวผมพยายามปฏิบัติกับคนอื่นอย่างยุติธรรมตามที่เคยถูกสอนมา”

“สำหรับตัว ควิช่า ผมไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรามีสัญญากันอยู่ เราจะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อต่อสัญญาเขา”

โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ แบ็คขวากัปตันทีม เป็นอีกคนที่เอเยนต์แจ้งขอย้าย ภายหลังโดนแฟนบอลโห่ใส่ในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น ซึ่ง ดิ ลอเรนติส แสดงจุดยืนแบบเดียวกัน

“ดิ ลอเรนโซ่ เป็นทั้งนักเตะ และชายที่ยอดเยี่ยม ผมเข้าใจความรู้สึกถูกทอดทิ้ง แต่ผมอธิบายกับเขาไปแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปล่อยให้ย้ายออก เราหวังว่าฟุตบอล ยูโร จะทำให้จิตใจเขาสงบลงบ้าง”

คอนเต้ กุนซือใหม่เปิดตัวอยู่ข้างกัน ร่วมยืนยันอนาคตลูกทีม: “ผมมั่นใจแบบไร้ความกังวล ควิช่า จะอยู่กับเราต่อไป ทั้งเขาและ ดิ ลอเรนโซ่ คือผู้เล่นคนสำคัญสำหรับผม”

“ผู้เล่นที่ผมไม่ยอมให้ขายโดยสิ้นเชิงคือ ควิช่า, ดิ ลอเรนโซ่, โลบ็อตก้า และ แซมโบ-อองกีสซ่า แต่สำหรับ โอซิมเฮน มันเป็นสถานกาณ์ที่ต่างออกไป

“สโมสรตกลงให้คำมั่นเรื่องอนาคตกับ โฮซิมเฮน ผมรู้ถึงสถานการณ์ดี และผมสามารถยอมรับได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: