ไม่ฝืน! โหม..เซาธ์เกตยอมแล้ว ใช้กัลลาเกอร์แทน TAA

ไม่ฝืน! โหม..เซาธ์เกตยอมแล้ว ใช้กัลลาเกอร์แทน TAA

รายงานข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต บอสใหญ่ “สิงโตคำราม” อังกฤษ จะปรับเปลี่ยนแทคติกใหม่เกมพบสโลวีเนีย ในยูโร 2024 วันอังคารนี้ ด้วยการดรอป เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวสำรอง เปิดทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จับคู่เดแคลน ไรซ์ ในแผงแดนกลาง

แบ็กขวาจากลิเวอร์พูลได้รับความไว้วางใจจากเซาธ์เกตให้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทั้ง 2 นัดในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งแม้ผลการแข่งขันจะออกมาชนะเซอร์เบีย 1-0 เสมอเดนมาร์ก 1-1 แต่ฟอร์มโดยรวมของทีมยังไม่น่าประทับใจ โดยเฉพาะ เทรนท์ ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

รายงานข่าวจากล่าสุดจาก The Athletic เปิดเผยว่า เซาธ์เกต จะไม่ฝืนใช้งานเทรนท์ในตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งทีมมีโปรแกรมพบกับสโลวีเนีย วันอังคารนี้

สถานการณ์ของกลุ่มซีในตอนนี้ แม้อังกฤษ จะมี 4 คะแนน โอกาสเข้ารอบสูงมาก แต่เชื่อว่า พวกเขามุ่งมั่นต้องการจบรอบแรกในฐานะแชมป์กลุ่ม

หลังเกมเสมอเดนมาร์ก เซาธ์เกตยอมรับว่า ทีมของเขายังไม่สมดุล และไม่สามารถหาคนมาแทนที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้ และเขาเลือกที่จะเสี่ยงทดลองใช้งานเทรนท์ในตำแหน่งนี้

ในตำแหน่ง 11 ตัวจริงพรุ่งนี้ คาดว่าเซาธ์เกตจะเปลี่ยนแปลงทีมแค่ตำแหน่งของกัลลาเกอร์เท่านั้น แม้ว่าในตำแหน่งแบ็กซ้ายจะมีข่าวว่า คีแรน ทริปเปียร์ มีปัญหาเจ็บน่องรบกวนอยู่ก็ตาม

ซึ่งถ้าหาก ทริปเปียร์ ไม่พร้อม ก็มีโอกาสที่เราจะได้เห็น ลุค ชอว์ กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวสามารถซ้อมเซสชั่นกับทีมได้ในวันจันทร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: