ไม่ฟิตสักที… เผย ETH สั่ง ‘มาเที่ยว’ แยกซ้อมเดี่ยว

เดลี่ เมล

สื่ออังกฤษรายงาน เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งให้อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าจอมเทคนิค แยกซ้อมเดี่ยวจนกว่าจะเรียกความฟิตกลับมา

มาร์กซิยาล ลงเกมสุดท้ายคือนัดแพ้ บอร์นมัธ คาบ้าน 3-0 วันที่ 9 ธันวาคม เพราะหลังจากนั้นเขาเกิดอาการป่วย และไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมอีกเลย

สภาพปัจจุบัน นักเตะวัย 28 ปีไร้ซึ่งอาการบาดเจ็บ แต่การป่วยเมื่อเดือนก่อน ทำให้เขายังไม่สามารถเรียกความฟิตจนพอใจ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

การตัดสินใจของ เทน ฮาก ไม่มีเหตุผลเรื่องวินัยเกี่ยวข้อง แต่เขาเชื่อว่า มาร์กซิบาล ยังไม่ฟิตพอที่จะร่วมการฝึกอันเข้มข้นของทีม และการแยกซ้อมเดี่ยว เป็นประโยชน์กว่า

เจ้าของค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ และคาดการณ์เตรียมย้ายออกแบบไม่มีค่าตัว

ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” เปิดกว้างสำหรับการปล่อย มาร์กซิยาล ออกไปในตลาดนี้เลยเช่นกัน แต่เชื่อกันว่าสตาร์ชาวฝรั่งเศส ต้องการอยู่ต่อเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นนัดถัดไปอีก 10 วันข้างหน้า บุกเยือน นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทีมลีกทูในศึก เอฟเอคัพ ซึ่งต้องรอลุ้นว่า มาร์กซิยาล จะฟิตทันหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: