ไม่มีทีมยื่น… ‘เกียวเคเรส’ รับค่าฉีกอาจแพงไป

ไม่มีทีมยื่น… ‘เกียวเคเรส’ รับค่าฉีกอาจแพงไป

วิคเตอร์ เกียวเคเรส ยอมรับค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโรที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งไว้สำหรับตัวเขาอาจสูงเกินไป จนไม่มีทีมยื่นข้อเสนอจริงจัง แต่ยืนยันยังมีความสุขเต็มที่ กับต้นสังกัดปัจจุบัน

ฤดูกาลที่แล้ว เกียวเคเรส เพิ่งย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ ในระดับแชมป์เปี้ยนชิพ ร่วม สปอร์ติ้ง เป็นปีแรก ยิง 43 ประตูจาก 50 นัดทุกรายการ ครองดาวซัลโวลีก พร้อมช่วยทีมชูแชมป์ พรีไมร่า ลีก้า

เข้าสู่ซีซั่นใหม่ หอกสวีเดนวัย 26 ปี ยังรักษาฟอร์มยิง 7 ประตูช่วย สปอร์ติ้ง คว้าชัย 4 นัดรวดนำจ่าฝูง แถมช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมา ทั้งผลิตสกอร์ใส่ อาเซอร์ไบจาน แล้วล่าสุดซัดเบิ้ลในการเจอ เอสโตเนีย

ตลอดช่วงซัมเมอร์ เกียวเคเรส ผู้เหลือสัญญายาวถึง 2028 ถูกเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปนำโดย เชลซี กับ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายการย้ายไม่เกิดขึ้น

“สปอร์ติ้ง ต้องการเก็บตัวหลักส่วนใหญ่เอาไว้ เพื่อความต่อเนื่องของทีม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น” เกียวเคเรส เผยเบื้องหลังระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติ

“ค่าฉีกสัญญาของผมคงจะสูงเกินไปเช่นกัน เพราะไม่มีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามา ถึงแม้ผมจะรู้สึกว่าตัวเองมีฤดูกาลที่ค่อนข้างดี มันคือเงินจำนวนมาก และนั่นอาจเป็นเหตุผล”

“แต่หากมันคือจำนวนที่ สปอร์ติ้ง ประเมินมูลค่าไว้ ผมก็ต้องให้ความเคารพ ผมกำลังมีความสุขอย่างมาก และไม่มีปัญหาที่จะอยู่กับทีมต่อ”

“แน่นอนว่าคุณต้องการพิสูจน์ตัวเองในลีกอื่นที่ระดับสูงขึ้น แต่ผมยังไม่โฟกัสไปที่เรื่องนั้น และเราจะได้เห็นกันว่า อะไรจะเกิดขึ้นในตลาดถัดไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: