ไม่สนับสนุนความรุนแรง! บุรีรัมย์ ลงโทษเพิ่ม “ธีรภักดิ์” แบน+ตัดเงิน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงโทษ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา เพิ่ม ไม่ส่งลงเล่นในนามสโมสรทุกรายการ 6 เดือน และตัดเงิน 25% อีกครึ่งปี หลังร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาทในนัดชิงฯซีเกมส์

จากกรณีที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงโทษนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในระหว่างการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ไม่ให้แข่งขันในนามทีมชาติไืทย เป็นเวลา 6 เดือน นั้น

ล่าสุด สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะต้นสังกัดของ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ได้ออกแถลงการณ์เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกันนี้ สโมสรฯ ได้พิจารณาลงโทษไม่ส่ง นายธีรภักดิ์ เปรื่องนา เข้าแข่งขันในนามของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ เป็นเวลา 6 เดือน และ ตัดเงินเดือน 25 % เป็นเวลา 6 เดือน

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะนำกรณีที่เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งนี้ เป็นบทเรียนในการดูแลนักฟุตบอลของสโมสรฯ ให้มีวุฒิภาวะทางอารมณ์มากกว่านี้ นักกีฬาที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ต้องคำนึงถึงผลกระทบต่อภาพลักษณ์ และชื่อเสียงของประเทศไทย เป็นลำดับแรก หากไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่สนับสนุนให้เป็นตัวแทนทีมชาติไทย อีกต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: