ไม่เคืองแล้ว! ‘มิเกล’ สบโอกาสแชะรูปคู่ ‘ป๋า’

ไม่เคืองแล้ว! ‘มิเกล’ สบโอกาสแชะรูปคู่ ‘ป๋า’

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาเคยเกือบได้ร่วมงานด้วย

ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในผู้ชมเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ โดย เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะเหนือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ยุโรปอีกครั้ง

โอบี มิเกล ก็เป็นหนึ่งในผู้ชมเกมดังกล่าวเหมือนกันและมีโอกาสได้พบกับ เฟอร์กูสัน ผู้ที่เคยจับเขาเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2005 แต่สุดท้ายเขาเลือกย้ายไปเล่นกับ เชลซี แทน

แอคเคาน์พ็อดแคสต์ของ โอบี มิเกล โพสต์ภาพของทั้งสองคนพร้อมข้อความว่า “ทุกอย่างระหว่าง มิเกล และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้รับการให้อภัยแล้ว แต่นักอ่านปากอาจไม่เห็นด้วย” พร้อมอีโมจิหัวเราะปิดท้าย

ย้อนไปเมื่อปี 2005 ตอนนั้น มิเกล ยังเล่นให้กับ ลิน ออสโล ก่อนจะเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด ให้หลังอายุครบ 18 ปีไม่นาน

แมนฯ ยูไนเต็ด โน้มน้าวให้ มิเกล เซ็นสัญญา 4 ปีผ่านทางเอเยนต์ของเขาและคาดหมายว่านักเตะจะย้ายเข้าถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม 2006 อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น เชลซี ก็แย้งว่าพวกเขามีข้อตกลงกับ มิเกล และเอเยนต์ของเขาแล้ว

แล้วถึงแม้ มิเกล จะร่วมงานแถลงข่าวที่นอร์เวย์โดยใส่เสื้อของ “ปีศาจแดง” แต่เขาบอกในภายหลังว่าถูกกดดันให้เซ็นสัญญาโดยไม่มีเอเยนต์อยู่ด้วย และยอมรับอยากเซ็นกับ เชลซี มากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องเรียน เชลซี และเอเยนต์ต่อฟีฟ่าและทุกอย่างมาเคลียร์ในช่วงซัมเมอร์ปีเดียวกัน หลังจากทั้งสองสโมสรและต้นสังกัดของ มิเกล หาข้อไกล่เกลี่ยกันพบ

มิเกล เปิดเผยไว้ในปีก่อนว่าเขาเคยพยายามหลบหน้า เซอร์ อเล็กซ์ ตอนเจอกันหลังการย้ายตัวครั้งนั้น แต่ดันสะดุดบันไดทำให้โดนอดีตกุนซือจ้องเขม็ง

ถึงอย่างนั้นเขายืนยันว่ายังได้พบกับ เฟอร์กูสัน อีกหลายหนหลังจากนั้นและอดีตกุนซือก็ยกโทษให้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: