ไม่ใช่คนจุดประเด็น! “สมยศ” ยันเมมเบอร์ฟีฟ่าชี้โดนแทรกแซงล้าน%

“สมยศ” ยันไม่ใช่คนจุดประเด็นให้ประเทศไทยเสี่ยงถูกแบน ตนเองมีศักดิ์ศรี สามารถคุยส่วนตัวได้ ไม่ใช่วิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อ เมมเบอร์ฟีฟ่าชี้เป็นการโดนแทรกแซงล้านเปอร์เซนต์ โดยตอนนี้ยังไม่ได้ยื่นใบลาออกเพราะผู้ว่า กกท.ไม่อนุมัติ

ความเคลื่อนไหวการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันนี้ (3 ก.ค.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาถึงสมาคมฯเพื่อร่วมประชุม ก่อนเจอ “น้าเอ๋” แฟนบอลไทยตัวยง ชูป้ายใจความว่า “ช่วยยืนยันกับแฟนบอลว่าสมาคมฟุตบอลฯ จะทำทุกทางเพื่อไม่ให้ฟุตบอลทีมชาติไทยสุ่มเสี่ยงที่จะโดนฟีฟ่าแบน”

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวก่อนเข้าประชุมว่า ตนเองไม่ได้อยากให้ประเทศไทยถูก ฟีฟ่า แบน แต่ตนไม่ได้เป็นคนจุดประเด็น ถ้าไม่อยากให้โดนแบนก็ต้องไปแก้ที่คนเริ่มจุดประเด็น

“ผมว่าทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับวงการฟุตบอลไทย แต่ผมก็มีศักดิ์ศรี สามารถคุยส่วนตัวได้ แต่ไม่ใช่วิพากษ์วิจารณ์ผ่านสื่อแบบนี้ ฉะนั้นผมจะพยายามเลี่ยง เสียสละตัวเอง ผมจะหาช่องทางเพื่อไม่ให้ประเทศไทยถูกแบน”

“เมื่อวานนี้ ผมได้เจอกับเมมเบอร์ฟีฟ่าท่านหนึ่งเขาบอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้เป็นการแทรกแซงล้านเปอร์เซนต์ คนที่มาบอกว่าไม่ใช่การแทรกแซงนั้นเคงเป็นพวกไดโนเสาร์เต่าล้านปีที่ตกยุคไปแล้ว”

“ณ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยื่นใบลาออก เพราะท่านผู้ว่า กกท. บอกว่าเซ็นให้ไม่ได้เพราะเหตุผลการลาออก” สมยศ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: