ไม่ใช่คู่อริ! น้องสาวชี้ ‘เซบาญอส’ เก่งกว่า ‘กาบี’

ซาโลเม่ เซบาญอส น้องสาว ดานี่ เซบาญอส ร่วมการันตีพี่ชายของเธอ ไม่มีความเป็นคู่อริกับ กาบี เนื่องจากมิดฟิลด์จาก เรอัล มาดริด คือนักฟุตบอลที่ดีกว่าเยอะ

ศึก เอล กลาซีโก้ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือน มาดริด 2-1 โดยระหว่างแข่งเกิดจังหวะนอกเกมระหว่าง กาบี กับ เซบาญอส

เซบาญอส ถูกส่งลงสนามนาที 76 แล้วเข้าหนักใส่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่ง กาบี เอาคืนด้วยการวิ่งชนแข้งมาดริดล้มไปนอนกับพื้น แบบไม่เกี่ยวกับจังหวะการเล่นใดๆ

ย้อนไปก่อนหน้านั้นในศึก ซูเปอร์ โกปา เมื่อเดือนมกราคม เกิดเหตุการณ์ทั้งคู่ถกเถียงกันแล้ว เซบาญอส ดึงผม กาบี อย่างแรง แต่สุดท้ายดาวรุ่ง “บุญโยก” เอาคืนด้วยการยิง 1 จ่าย 1 พาทีมชูถ้วย

ทั้ง เซบาญอส และ กาบี ถูก หลุยส์ เดอ ลา ฟูเอนเต้ กุนซือคนใหม่เรียกตัวติดทีมชาติสเปน ทำให้มีความกังวลว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจส่งผลเสียต่อ “กระทิงดุ”

“ผู้จัดการทีมชาติรับรู้ว่าเราเคยมีปัญหากันบ้าง และเขาก็พูดคุยกับเราถึงเรื่องนี้” มิดฟิลด์วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับ

สื่อบ้านเกิดคลายความกังวล

“ความจริงแล้วผมกับ กาบี มาจากเมืองเดียวกัน หมู่บ้านของเราห่างกันแค่ 10 กิโลเมตร… คุณก็รู้ว่าคนภาคใต้อารมณ์ร้อนมากแค่ไหน”

“แต่ปัญหาต่างๆ ถูกสะสางเรียบร้อยแล้ว, สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล ต้องจบในสนาม, ตอนนี้เราต้องเดินไปในทิศทางเดียวกัน”

“หากบรรยากาศในทีมไม่เวิร์ค ผมก็จะไม่ช่วย กาบี และ กาบี ก็จะไม่วิ่งช่วยผม ดังนั้นเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะตอนเราเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน”

สำนักข่าวแดนสเปน ยังเดินทางไปที่หมู่บ้านของ เซบาญอส เพื่อสอบถามความแน่ใจจากน้องสาวนักเตะ

“เซบาญอส กับ กาบี ไม่มีความเป็นอริกัน เพราะฉันคิดว่าน้องชายฉันเป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่าเยอะ” ซาโลเม่ กล่าวยืนยัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: