ไม่ได้ไปต่อ? ปูดผีหวังขาย ‘มาเที่ยว’ เปิดทางหอกใหม่

Manchester Evening News

รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกไปในช่วงซัมเมอร์ แล้วหากองหน้าคนใหม่เพื่อมาทดแทนแบบระยะยาว

สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ อ้างว่า มาร์กซิยาล คือหนึ่งในผู้เล่นที่ “ปีศาจแดง” ขึ้นบัญชีเตรียมขายหลังจบฤดูกาล โดยรายอื่นคือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อเล็กซ์ เตลเลส

เกมล่าสุดซึ่งทีมเปิดบ้านเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 นั้น มาร์กซิยาล ไม่มีชื่อติดทีม โดน เอริค เทน ฮาก กุนซือให้เหตุผลว่าเป็นเพราะแข้งวัย 27 ปีรายนี้มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล มีปัญหาบาดเจ็บที่แตกต่างกัน 5 ครั้ง ใช้เวลาพักฟื้นรวมกัน 16 สัปดาห์ พลาดการลงเล่นให้ทีมไป 20 จาก 34 นัดแรก และไม่เคยอยู่ในสนามจนจบเกมแม้แต่นัดเดียว ขณะเดียวกันทำผลงาน 6 ประตู 2 แอสซิสต์

มาร์กซิยาล ย้ายเข้าจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงปี 2024 โดย ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นขยายได้อีกหนึ่งปี และพวกเขาก็มองว่าตลาดซัมเมอร์นี้ คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับขายนักเตะเพื่อเอาทุนคืน

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮม เข้ามาเป็นดาวยิงคนใหม่ นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังเป็นแฟนตัวยงของ กอนซาโล่ รามอส ดาวรุ่งเบนฟิก้า และ โมฮัมเหม็ด คูดุส อดีตลูกศิษย์ที่ อาแย็กซ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: