ไร้ความทะเยอทะยาน?! คอลลีมอร์กังขา ‘เคน’ ไม่ดิ้นไปพี่เสือ

ไร้ความทะเยอทะยาน?! คอลลีมอร์กังขา ‘เคน’ ไม่ดิ้นไปพี่เสือ

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าคนดัง ตั้งข้อสงสัย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อาจขาดความทะเยอทะยานหากไม่ผลักดันการย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของ “เสือใต้” ในตอนนี้ ซึ่งเขามีโอกาสย้ายออกจากลอนดอน เพราะกำลังจะหมดสัญญาในปี 2024

ปัญหาสำคัญคือ สเปอร์ส ก็ไม่ต้องการเสียนักเตะคนสำคัญออกไป และดูเหมือนว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งค่าตัวเอาไว้ถึง 120 ล้านปอนด์

คอลลีมอร์ กล่าวว่า “เขาต้องย้าย เขาทำทุกอย่างที่ต้องทำกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์แล้ว ไม่มีอะไรเหลือให้เขาทำแล้วในตอนนี้ และหากเขาไม่ผลักดันการย้ายทีม ผมจะสงสัยในเรื่องความทะเยอทะยานของเขา”

“หากเคน ยังนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น มันก็จะทำให้แดเนี่ยล เลวี่ ปัดข้อเสนอ 60 -70 ล้านปอนด์จากสโมสรอย่างบาเยิร์น มิวนิค ที่มีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ ลีกไปแบบง่ายๆ ซึ่งแน่นอนว่าเขาคงไม่มีความต้องการอะไรในการย้ายออกจากสเปอร์ส”

“หากความเข้าใจคือเขาลงตัวและต้องการอยู่ในลอนดอนต่อไป สำหรับผมแล้วมันแสดงให้เห็นถึงการขาดความทะเยอทะยานอย่างชัดเจน”

“อย่าลืมนะว่า นี่คือนักเตะระดับโลกที่ไม่ได้สัมผัสความรู้สึกถึงการชูถ้วยแชมป์รายการใหญ่ แน่นอนว่ามันถึงเวลาสำหรับเคนแล้วที่จะต้องการถ้วยรางวัล”

“เมื่อมองว่าฟุตบอลไม่เคยรอใคร หากผมเป็นเคน ผมก็คงทำทุกอย่างที่ทำได้อยู่หลังฉากเพื่อย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค เพราะมันจะเป็นเรื่องดีสำหรับโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้ถ้วยรางวัลใหญ่ภายในประเทศ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: