สกายตี! หงส์ลุยต่อวาง ‘จู๊ด’ เป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้

สกายตี! หงส์ลุยต่อวาง ‘จู๊ด’ เป้าหมายหลักซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วางตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม วันเดอร์คิดทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายหลักเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้

เจ้าหนูวัย 19 ปี กำลังระเบิดฟอร์มน่าประทับใจอยู่ในฟุตบอลโลก ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมอยู่กับหลายสโมสรชั้นนำ อาทิ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกธงขาวถอดใจไปแล้ว

โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวดูจะมีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับแข้งจากทีมหงส์แดงอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เสือเหลืองแม้ยังไม่ล้มเลิกความคิดรั้งตัวนักเตะให้อยู่ต่อ แต่ก็เตรียมแผนปล่อยตัวนักเตะในปี 2023 แล้ว โดยหวังค่าตัวในระดับ 130 ปอนด์เลยทีเดียว เนื่องจากสัญญาของนักเตะจะหมดในปี 2025

โดยตอนนี้ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือหงส์แดง กำลังผลักดันอย่างหนักให้สโมสรนำตัวเจ้าหนูจู๊ดมาร่วมทีมให้ได้

ทั้งนี้ รายงานข่าวจาก ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าว สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี เปิดเผย ทีมสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ของฝั่งอังกฤษว่า “ตอนนี้ดอร์ทมุนด์ กำลังแฮปปี้กับผลงานของเบลลิ่งแฮมในฟุตบอลโก เพราะมันหมายถึงมูลค่าของนักเตะที่จะพุ่งสูงขึ้นไปอีก”

“เบลลิ่งแฮม มีสัญญาจนถึงปี 2025 และไม่ได้มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาแบบที่ ฮาลันด์ เคยทำเอาไว้”

“ดอร์ทมุนด์ กำลังวางแผยเรื่องย้ายทีมของเขาในซัมเมอร์ปี 2023 ทางดอร์ทมุนด์เองก็ยินดีที่จะให้ย้ายออก เนื่องจากพวกเขามั่นใจว่าจะได้ค่าตัวระหว่าง 100-150 ล้านยูโร (86.54-129.37 ล้านปอนด์)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: