Here we go! ราชันคุยฉลุยตกลงเซ็นล่วงหน้า ‘เอนดริค’

Here we go! ราชันคุยฉลุยตกลงเซ็นล่วงหน้า ‘เอนดริค’

รอรับได้เลยเมื่อ เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เอนดริค เด็กเทพของ พัลไมราส เรียบร้อย เตรียมจ่ายค่าตัวรวมแล้วในระดับ 72 ล้านยูโร

เอนดริค อายุเพิ่งเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นแต่ถูกยกย่องเป็นนักเตะดาวรุ่งเนื้อหอมที่สุดของบราซิลก็ว่าได้ หลังโชว์ฝีเท้าอันน่าประทับใจตั้งแต่ระดับเยาวชนจนตอนนี้ขึ้นชุดใหญ่

เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี อย่างไรก็ตาม มาดริด กำลังจะเป็นฝ่ายเข้าเส้นชัยคว้าตัวไปร่วมทีม

รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระบุว่าตอนนี้ “ราชันชุดขาว” ได้บรรลุข้อตกลงกับทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วไม่ว่าจะทั้งสโมสรหรือนักเตะ

มาดริด จะจ่ายค่าตัวให้กับ พัลไมราส ที่ 60 ล้านยูโรและอีก 12 ล้านยูโรจะเป็นค่าภาษี รวมแล้วดีลนี้จะอยู่ที่ 72 ล้านยูโรและพวกเขาหวังว่าจะเซ็นสัญญากันเสร็จสิ้นภายในเดือนนี้

พอทุกอย่างเสร็จสิ้น เอนดริค ยังต้องรอจนอายุครบ 18 ปีตามกฏถึงจะย้ายไปเล่นกับ มาดริด ได้และนั่นหมายความว่าเขาต้องรอจนถึงปี 2024

ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มาดริด เคยปิดดีลลักษณะนี้มาแล้วโดยย้อนไปในปี 2017 พวกเขาเซ็นสัญญา วินิซิอุส จูเนียร์ ตั้งแต่ตอนอายุ 16 ด้วยเงิน 46 ล้านยูโร

พอเข้าปี 2018 พวกเขาก็ไปบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โรดรีโก้ มาจาก ซานโตส ซึ่งตอนนั้นเขายังมีอายุเพียง 17 ปี

เอนดริค ผ่านการประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ พัลไมราส ไปเมื่อเดือนตุลาคมและยิงไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 7 เกม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด