‘เดเด้’ เผยน้ำหอมกำลังระวังไวรัสระบาด

‘เดเด้’ เผยน้ำหอมกำลังระวังไวรัสระบาด

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่ากำลังกำหนดมาตรการเฝ้าระวังไม่ให้เชื้อไวรัสแพร่กระจายในทีมก่อนลงสนามพบ อาร์เจนติน่า ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022

ดาโยท อูปาเมกาโน่ และอาเดรียน ราบิโอต์ ไม่พร้อมลงสนามในเกมรอบตัดเชือกที่ชนะ โมร็อกโก 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังมีอาการป่วยในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

กระนั้น เดส์ช็องส์ หวังว่านักเตะทั้งสองรายจะพร้อมลงเล่นเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่ต้องกักตัวไม่อยู่ร่วมกับนักเตะอื่นเพราะมีอาการป่วยเหมือนไข้หวัด

อูปาเมกาโน่ กลับมาซ้อมได้เมื่อวันอังคาร และมีชื่อเป็นสำรองในเกมล่าสุด ส่วนราบิโอต์ ต้องกักตัวภายในโรงแรมไม่ให้เชื้อแพร่กระจายไป

เดส์ช็องส์ กล่าวว่า “ในโดฮา อุณหภูมิตกลงเล็กน้อย คุณมีเครื่องปรับอากาศที่เปิดอยู่ตลอดเวลา”

“เรามีอยู่ 2-3 เคส ที่อาการเหมือนไข้หวัด เราพยายามระมัดระวังเพื่อที่จะไม่ให้มันแพร่กระจายออกไป และพวกนักเตะก็พยายามอย่างมากนอกสนาม แน่นอนว่าระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขาได้รับผลกระทบ”

“ดาโยท อูปาเมกาโน่ รู้สึกป่วยทันทีหลังจบเกม (พบอังกฤษ) มันเกิดขึ้นตอนที่คุณต้องพยายามอย่างหนัก ร่างกายของคุณอ่อนล้า และคุณก็จะมีแนวโน้มที่จะติดเชื้อไวรัสเหล่านี้มากขึ้น”

“เรากำลังใช้มาตรการป้องกันไว้ก่อนทุกอย่าง เรากำลังพยายามทำให้แน่ใจว่ามันไม่แพร่กระจายออกไป แต่ไวรัสคือการติดเชื้อ และเราต้องระมัดระวังเพื่อป้องกันมัน เราแยกพวกเขาออกจากคนอื่น และอาเดรียน ก็เช่นเดียวกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: