‘ฮาว’ เผย ‘อิซาค’ ยังไม่มีกำหนดคืนสนาม

‘ฮาว’ เผย ‘อิซาค’ ยังไม่มีกำหนดคืนสนาม

เอ็ดดี้ ฮาว เปิดเผยว่า อเล็กซานเดอร์ อิซาค กำลังดีขึ้นเรื่อยๆแต่ยังไม่มีกำหนดว่าจะหายกลับมาลงสนามให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ตอนไหน

กองหน้าวัย 23 ปีไม่ได้ลงสนามให้กับ “สาลิกาดง” มานับตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน เพราะบาดเจ็บต้นขาระหว่างเดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติสวีเดนในช่วงปลายเดือนนั้น

เดิมที อิซาค มีคิวจะหายบาดเจ็บกลับมาลงสนามในเดือนตุลาคม แต่ก็เกิดอาการเจ็บเดิมกำเริบอีกครั้ง

ฮาว เปิดเผยว่า อิซาค ยังไม่มีกำหนดชัดเจนว่าจะกลับมาลงสนามในตอนไหน และเขายังพูดถึง คัลลัม วิลสัน ที่เดินทางกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษแต่ไม่ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องชนะ ราโย บาเญกาโน่

“สำหรับ อเล็กซ์ น่ะยังไม่มีกำหนดวันตายตัวที่จะกลับมาลงสนาม” ฮาว เผย

“ทีมแพทย์พยายามที่จะเช็คการฟื้นตัวของเขาไปทีละวัน และทำให้เขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้เราหวังว่าเขาจะฟิตพร้อมเจอกับ บอร์นมัธ แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะทันนะ ดังนั้นเราจะดูกันไปทีละเกม”

เมื่อถามว่า อิซาค จะพักจนถึงปีใหม่เลยหรือไม่, ฮาว ตอบว่า “ก็อาจเป็นไปได้ ย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเรื่องที่บอกยาก เราไม่มีกำหนดวันให้กับเขา เขาอยู่กับทีมแพทย์ในตอนนี้และทุ่มเทอย่างหนัก, ก้าวหน้าด้วยดี แต่ผมบอกวันที่เขาจะกลับมาไม่ได้หรอก”

ส่วนในรายของ วิลสัน นั้นเขาตอบว่า “เราเพิ่งเจอ คัลลัม ไปนิดเดียว แต่บอกตามตรงเราไม่อยากบอกอะไรมาก”

“ไม่นะ (เขาไม่ได้เจ็บ), คัลลัม กลับมาในสภาพที่ดี แต่ต้องซ้อมหนักเบาต่างกันไป, ผมไม่อยากลงลึกเรื่องนั้น แต่เราต้องดูแลนักเตะ 1-2 คนอย่างระมัดระวัง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: