วินิซิอุสชวนมา! ‘เอนดริค’ เปิดใจเลือกสวมชุดขาว

วินิซิอุสชวนมา! ‘เอนดริค’ เปิดใจเลือกสวมชุดขาว

เอนดริค กองหน้าของพัลไมรัสที่ตกลงย้ายไปเรอัล มาดริด ในปี 2024 เปิดใจปฏิเสธหลายสโมสรที่ทุ่มค่าตัวมากกว่าเพื่อย้ายไปซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อนดริค เพิ่งอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นแต่ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรระดับท็อปของยุโรป เนื่องจากถูกยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่ของบราซิล

สโมสรแบบ เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ผ่านการเป็นข่าวกับเขามาหมด แต่รายงานในสัปดาห์ก่อนระบุว่า มาดริด กลายเป็นทีมที่คว้าตัวเขาไปร่วมทีม

สำหรับค่าตัวของ เอนดริค นั้นจะมาในแบบจ่ายเบื้องต้น 35 ล้านยูโรและอีก 25 ล้านยูโรจะอยู่ในรูปแบบของแอดออน เบ็ดเสร็จส่วนนี้รวมแล้ว 60 ล้านยูโร

นอกจากนั้น มาดริด จะต้องจ่ายค่าภาษีเพิ่มอีก 12 ล้านยูโรด้วย ขณะที่สัญญาของนักเตะจะยิงยาวจนถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มไปอีก 3 ปี

เอนดริค เผยว่า “เรอัล มาดริด คือทีมที่ใหญ่มาก และ วินิ (วินิซอุส จูเนียร์) ส่งข้อความมาหาผม ยิ่งทำให้ผมมีความหวังมากขึ้น”

“คริสติอาโน่ด้วยเช่นกัน เขาคือไอดอลของผม ที่เคยเล่นให้กับเรอัล มาดริด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกเรอัล มาดริด และคิดว่ามันคือทางเลือกที่ถูกต้อง”

“พระเจ้าอยู่ข้างผมเสมอและเขาบอกผมว่านี่คือเส้นทางที่ดีที่สุดแล้ว”

“วินิซิอุส ให้คำแนะนำผมหลายอย่าง ผมยังไม่เคยคุยกับเขาที่นี่เลย เพราะต้องเดินทางไปโน่นไปนี่มากมาย ผมอยากมาคุยกับพวกเขาที่นี่นานแล้ว”

“เขาไม่ได้เพิ่งให้คำแนะนำกับผมตอนนี้หรอกนะ แต่เป็นมาตลอดชีวิตแล้ว เขาคือเพื่อนของผม ผมคิดว่ามันเป็นความสัมพันธ์ฉันท์มิตรมานานหลายปี ผมหวังว่าจะสามารถแลกเปลี่ยนการจ่ายบอลและยิงประตูกับเขาได้เยอะๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: