ซีอีโอชัคตาร์ยอมรับ ถกปืนต่อเนื่องโอกาสขาย ‘มูดรีค’

ซีอีโอชัคตาร์ยอมรับ ถกปืนต่อเนื่องโอกาสขาย ‘มูดรีค’

เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอชัคตาร์ โดเนสก์ ยอมรับว่า สโมสรยังคงเจรจากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความสนใจในตัว มีไคโล มูดรีค แม้พวกเขาจะเคยปฏิเสธข้อเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

ตลาดหน้าหนาวนี้ “ปืนใหญ่” ต้องการเสริมแนวรุก โดยเฉพาะหลังจากที่เสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง กาเบรียล เชซุส จากอาการบาดเจ็บที่คาดว่าต้องพักราว 3 เดือน

ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ตกเป็นข่าวต้องการตัว มูดรีค ปีกดาวรุ่งทีมชาติยูเครน อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดระบุว่าพวกเขาโดนปัดข้อเสนอราว 55 ล้านปอนด์ โดยฝั่งชัคตาร์เคาน์เตอร์กลับด้วยการบอกว่าต้องการระดับ 85 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ชัคตาร์ ตีมูลค่าของ มูดรีค ไว้สูงมาก หลังเชื่อว่าดาวรุ่งวัย 21 ปี เจ้าของฉายา “เนย์มาร์แห่งยูเครน” ฝีเท้าเป็นรองแค่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และวินิซิอุส จูเนียร์ เท่านั้น

แม้จะเคยปฏิเสธข้อเสนอเบื้องต้นจากทางอาร์เซนอลไปแล้ว แต่ล่าสุด พัลกิ้น ซีอีโอของชัคตาร์ออกมายอมรับว่า การเจรจากับทีมปืนใหญ่ยังคงดำเนินอยู่

“การเจรจากำลังดำเนินต่อไป เราได้รับข้อเสนอ แต่ไม่ใช่ข้อเสนอที่เราอยากเห็นบนโต๊ะ” พัลกิ้น กล่าว

“ตอนนี้ในอีก 5 นาที ผมจะคุยโทรศัพท์กับทางอาร์เซนอล เราพร้อมที่จะเจรจา พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดและตัวเลข”

ทั้งนี้ มูดรีค เริ่มเป็นที่รู้จักในอังกฤษ หลังเคยมีข่าวกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่ความสนใจจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่จากผลงาน ยิง 10 จ่ายอีก 8 ในทุกรายการ

โดยสื่อเชื่อว่าในท้ายที่สุดแล้ว มูดรีค จะได้ย้ายหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ไรนัต อัคเมตอฟ ประธานสโมสรชัคตาร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: