ท๊อฟฟี่สั่งบอร์ดบริหารงดชมเกมวันนี้ หลังถูกขู่เรื่องความปลอดภัย

ท๊อฟฟี่สั่งบอร์ดบริหารงดชมเกมวันนี้ หลังถูกขู่เรื่องความปลอดภัย

เอฟเวอร์ตัน แจ้งให้บอร์ดบริหารของพวกเขางดการเข้าชมเกมพบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันนี้ (เสาร์) เนื่องจากมีคำขู่ถึงความปลอดภัยของพวกเขา

บรรยากาศภายในรั้ว กูดิสัน ปาร์ค ไม่สู้ดีในช่วงหลายสัปดาห์หลังเนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน จมบ๊วยของตารางและแฟนบอลก็ไม่พอใจกับการบริหารงาน

แฟนๆ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” วางแผนที่จะประท้วง ฟาร์ฮาด โมชิรี่ และบอร์ดบริหารของสโมสรหลังจบเกมพบกับ เซาแธมป์ตัน และสถานการณ์ก่อนเริ่มเกมก็ไม่ได้ดีขึ้นเมื่อ เอฟเวอร์ตัน แนะนำให้คนใหญ่คนโตของสโมสรอย่าเข้าชมเกมนี้ เนื่องจากมีการข่มขู่ถึงความปลอดภัยของพวกเขา

“นี่เป็นการตัดสินใจที่สโมสร เอฟเวอร์ตัน ไม่เคยทำมาก่อน, ไม่เคยมีเหตุการณ์ที่บอร์ดบริหารของเราทั้งชุดถูกสั่งให้ไม่ควรเข้าชมเกมด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย เป็นวันอันน่าเศร้าอย่างยิ่งสำหรับ เอฟเวอร์ตัน และ เอเวอร์โตเนียน” โฆษกสโมสรกล่าว

รายงานจากนักข่าว

บีบีซี

บอกว่ารถของ เดนีส บาร์เร็ตต์-เบเซนเดล ซีอีโอสโมสรถูกแฟนบอลเล่นงานหลังเกมเหย้านัดล่าสุดที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ไบรจ์ตัน และ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานว่ามีแฟนบอลเข้าไปล็อคคอเธอด้วย

บาร์เร็ตต์-เบเซนเดล ยังถูกเหยียดเพศและมีการใช้คำพูดข่มขู่ในตอนที่พยายามนั่งรถออกจากสนามไป นอกจากนี้ยังมีคำข่มขู่ถึงบอร์ดบริหารที่ถูกส่งให้ เอฟเวอร์ตัน และผ่านทางโลกออนไลน์

นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดของ เอฟเวอร์ตัน ในยุคปัจจุบันและแฟนบอลที่ไม่พอใจกับการบริหารของ โมชิรี่ ก็ต้องการแสดงความไม่พอใจของพวกเขาให้ทราบ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: