เสื่อมศรัทธา… หึ่งบอร์ดไก่กังขาอนาคต ‘น้าคอน’

Daily Mail

สื่อแดนผู้ดี รายงานว่าผู้บริหารของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เกิดความกังวลจากผลงานทีม และกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก

สัญญาของ คอนเต้ กำลังจะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ โดย “ไก่เดือยทอง” มีอ็อปชั่นขยายได้อีก 1 ปี แต่ทุกฝ่ายเห็นตรงกันว่าการใช้อ็อปชั่นดังกล่าวโดยที่วิสัยทัศน์การทำงานไม่ตรงกันไม่ใช่เรื่องดี

คอนเต้ แสดงความชัดเจนว่าเขาต้องการเชื่อมั่นในความทะเยอทะยานของ สเปอร์ส ก่อนที่จะฝากอนาคตไว้กับสโมสร

ฤดูกาลที่แล้ว คอนเต้ พาทีมจบท็อปโฟร์ได้ไปเล่น แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ทำให้หลังจบซีซั่น ทาง สเปอร์ส ต้องการต่อสัญญากับเขาอย่างมาก แต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ความยากลำบากที่ทีมต้องเจอในช่วงหลายสัปดาห์หลัง ทำให้ความมั่นใจที่มีต่อกุนซือชาวอิตาเลียนนั้นลดลงไป

เกมพรีเมียร์ ลีก 9 นัดหลังสุด ทีมของ คอนเต้ เก็บชัยได้แค่ 3 นัด แถมล่าสุดยังแพ้คาบ้านต่ออริตัวฉกาจอย่าง อาร์เซน่อล 2-0

นั่นทำให้ทีมงานเบื้องหลังของ สเปอร์ส เกิดความกังวลและมีการพูดคุยถึงเรื่องผลงานรวมถึงฟอร์มการเล่นมาหลายเดือน และคาดว่าทั้งสองฝ่ายเตรียมแยกทางหาก คอนเต้ ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้

สเปอร์ส ตามหลังตำแหน่งท็อปโฟร์อยู่ 5 คะแนน และเกมถัดไปวันพฤหัสนี้พวกเขาเตรียมเจอศึกหนักต่อเนื่องออกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายงานอ้างอีกว่าหาก คอนเต้ อำลาทีมไป ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร วาง โธมัส ทูเคิ่ล ไว้เป็นหนึ่งในผู้มีความเหมาะสมรับตำแหน่งแทน แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับตัวอดีตกุนซือ เชลซี

ส่วนทางด้าน เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ที่ตอนนี้ว่างงานอยู่เช่นกันนั้น ยังไม่ปรากฎแน่ชัดว่าผู้บริหารของ สเปอร์ส เปิดกว้างสำหรับการหวนแต่งตั้งเขาหรือไม่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: