‘โลเป’ เสียใจวูล์ฟส์ตกรอบลั่นตอนนี้โฟกัสพรีเมียร์เต็มร้อย

‘โลเป’ เสียใจวูล์ฟส์ตกรอบลั่นตอนนี้โฟกัสพรีเมียร์เต็มร้อย

ฆูเลน โลเปเตกี ยอมรับว่าผิดหวัง หลังจากที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตกรอบ เอฟเอ คัพ ด้วยการแพ้คาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ยิงไกลสุดสวยในครึ่งแรกเป็นประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะได้ถึงถิ่น ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์

โลเปเตกี เหมือนยังทำใจไม่ได้กับประตูของ โตตี้ โกเมส ซึ่งถูกริบไปจากเกมแรกที่แอนฟิลด์ โดยเขากล่าวหลังจบเกมว่า “ผมเสียใจและผิดหวังที่ไม่ได้ไปต่อในบอลถ้วย”

“เราสมควรได้รับมากกว่านี้เมื่อดูจาก 2 นัดดังกล่าว, แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เราทำประตูได้มากกว่าคู่แข่งในนัดแรก แต่เราต้องมาเล่นต่อในเกมนี้ – พวกคุณทุกคนก็รู้ว่าทำไม”

“มันน่าเสียดายเพราะเราไม่ควรเสียประตูนั้นในครึ่งแรก เราเล่นได้ดีในช่วงแรก ๆ, แต่หลังจากเสียประตู เราก็ต้องดิ้นรนหนัก ผมคิดว่าเราเล่นได้แย่มากในครึ่งแรก”

“ผมไม่แฮปปี้ในช่วงพักครึ่ง เราเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง ในครึ่งหลังผมแฮปปี้กับผู้เล่นของผมนะ พวกเขาทุ่มสุดตัว – ทั้งบุคลิก, คาแร็กเตอร์ โชคร้ายที่เราทำประตูไม่ได้”

“มันน่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ของเรา, เหนือสิ่งอื่นใด, เพราะเราต่อสู้เพื่อพวกเขา ตอนนี้เราต้องโฟกัส 100 เปอร์เซ็นต์กับพรีเมียร์ลีก”

“มันเป็นเป้าหมายหลักสำหรับเรา ผมเกลียดความพ่ายแพ้ และวันนี้เราแพ้, เพราะงั้นผมจึงเศร้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: