สาลิกาขยายสัญญา ‘คาริอุส’ จนจบซีซั่น

สาลิกาขยายสัญญา ‘คาริอุส’ จนจบซีซั่น

ลอริส คาริอุส ได้รับการขยายสัญญาให้อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งยังส่งสัญญาณหมายถึงอนาคตของ คาร์ล ดาร์โลว์ ยิ่งไม่แน่นอนมากขึ้น

ตอนนี้ เอ็ดดี้ ฮาว มีผู้รักษาประตูให้เลือกใช้งานถึง 5 คนไม่ว่าจะเป็น นิค โป๊ป ที่ครองมือหนึ่งและ มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ถูกเรียกกลับมาจากการยืมตัว นั่นหมายถึง ดาร์โลว์ น่าจะต้องย้ายออกจากทีมในเดือนนี้

มาร์ค กิลเลสพี ไม่ได้ถูกลงทะเบียนในการเล่นพรีเมียร์ลีกครึ่งซีซั่นแรก และคาดหมายว่าจะยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมตามเดิมเมื่อตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดลง

คาริอุส จะกลายเป็นผู้รักษาประตูมือสามหลัง นิวคาสเซิ่ล ใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาของเขาออกไปจนถึงสิ้นฤดูกาล

ตัวแทนของนายด่านวัย 29 ปียังต้องการให้ คาริอุส ได้อยู่กับทีมไปยาวนานกว่านี้และจะมีการพูดคุยเกิดขึ้นในอีกหลายเดือนข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ฮาว อาจปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้รักษาประตูของเขาอีกครั้งเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ โดยที่อนาคตในระยะยาวของ ดูบราฟก้า ก็ยังไม่ชัดเจน

ส่วนทางด้าน ดาร์โลว์ นั้นได้รับความสนใจจากสโมสรในแชมเปี้ยนชิพและหลายทีมก็ติดต่อสอบถามมาแล้ว มือกาววัย 32 ปีไม่ได้เร่งรีบที่จะย้ายออกจากทีมแต่ก็ยินดีที่จะย้ายไปเพื่อโอกาสลงสนามมากกว่านี้

ฮาว ยังมองถึงการเสริมทัพเพิ่มในตลาดซื้อขายเดือนนี้และจำเป็นต้องระบายนักเตะออกจากทีมเพื่อเปิดทางสำหรับนักเตะใหม่

การเซ็นสัญญามิดฟิลด์คือเป้าหมายหลัก แต่ก็มองหากองหน้าใหม่ด้วยเหมือนกันเพราะ คริส วูด จะย้ายซบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขณะเดียวกันยังต้องการแบ็คขวาอายุน้อยๆ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด