‘คอนเต้,เคน’ เผยทัพไก่จับเข่าคุยเพื่อแก้ปัญหาฟอร์มตก

‘คอนเต้,เคน’ เผยทัพไก่จับเข่าคุยเพื่อแก้ปัญหาฟอร์มตก

อันโตนิโอ คอนเต้ และ แฮร์รี่ เคน เปิดเผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้มีการพูดคุยกันภายในทีม เพื่อหยุดยั้งผลงานอันย่ำแย่และกลับมาเก็บชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม เมื่อคืนวันจันทร์

ก่อนหน้าเกมเยือนถิ่น คราเว่น ค็อตเทจ นั้น สเปอร์ส หาชัยชนะเจอเพียงแค่นัดเดียวจากการลงเล่น 5 เกมในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่พ้นช่วงเบรคฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตามประตูจาก เคน ช่วยให้พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 1-0 และยังทำให้เขาขึ้นไปทาบสถิติของ จิมมี่ กรีฟส์ ในฐานะดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรหลังยิงไป 266 ประตู

“เรามีการพูดคุยที่ดีระหว่างเรารวมถึงกุนซือในสัปดาห์ที่แล้ว เป็นเพียงแค่การพูดคุยกันในหมู่พวกเราเพื่อกลับไปทำในสิ่งที่เราทำได้ดี” เคน บอกกับ

สกาย สปอร์ต

จากนั้น คอนเต้ ก็อธิบายภายหลังว่าเขาพูดอะไรในการประชุมทีม, โดยบอกว่า “ผมคุยกับนักเตะและบอกว่า ‘วันนี้ต้องเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเรา'”

“หลายครั้งคุณได้เรียนรู้จากความพ่ายแพ้ได้มากกว่าชัยชนะ หลังเกมพบกับ แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล, เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทบทวนร่วมกับนักเตะ, เพื่อทำความเข้าใจว่าเราอาจขาดอะไรไปบางอย่างเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน”

“ไม่ใช่เรื่องของเกมรุก… แต่เราขาดอะไรสักอย่างในเรื่องของเกมรับ และพอผมพูดถึงเกมรับ, ผมก็อยากให้ทั้งทีมมีส่วนร่วม”

“ด้วยเหตุผลนั้นผมเลยคุยกับนักเตะ, เพื่อกลับมาให้ได้อีกครั้ง, แสดงให้ผมเห็นถึงความมุ่งมั่น, ความปรารถนาที่จะปกป้องผลการแข่งขันไว้ให้ได้ ผมมีนักเตะที่หลักแหลม, นักเตะฉลาดๆ, นักเตะดีๆ, ผมคิดว่าพวกเขามอบคำตอบที่ดีให้ผมในเกมนี้”

สเปอร์ส จะออกเดินทางไปเยือน เปรสตัน ในเอฟเอ คัพรอบ 4 วันเสาร์นี้ ก่อนจะกลับมาลงสนามอีกครั้งด้วยการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: