เอเยนต์เผยเคยเสนอทอฟฟี่คว้า ‘กีมาเรส,มิลิเตา’ แต่โดนบอกปัด

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์คนดัง เปิดเผยว่าเขาเคยเสนอให้ เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว บรูโน่ กีมาเรส และ เอแดร์ มิลิเตา แต่ก็ถูกปฏิเสธ

ชูรับเชี่ยน มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ “ทอฟฟี่” จากความใกล้ชิดกับผู้ถือหุ้นใหญ่อย่าง ฟาร์ฮัด โมชิรี่

เอเยนต์รายนี้ถูกกล่าวโทษว่าเป็นคนหนึ่งที่มีส่วนทำให้ เอฟเวอร์ตัน ตกอยู่ในสถานการณ์ปัจจุบัน ขณะที่กูรูฟุตบอลอย่าง ไซม่อน จอร์แดน ให้ความเห็นว่า ชูรีบเชี่ยน มีอิทธิพลมากเกินไปในถิ่น กูดิสัน พาร์ค

ทว่า ชูรับเชี่ยน ก็ปฏิเสธความรับผิดชอบดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่าเขาเคยเสนอให้ เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว กีมาเรส และ มิลิเตา แต่ก็ถูกปฏิเสธ

“แน่นอน อย่างที่เราทำ เราเสนอนักเตะให้พวกเขาไปหลายราย แต่พวกเขาก็ปฏิเสธไปหมดเลย” เขากล่าวผ่าน talkSPORT

“ทุกดีลเมื่อช่วงซัมเมอร์ทั้ง เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ โคอาดี้, นีล โมเปย์, ดไวท์ แม็คนีล และคนอื่นๆ รวมทั้งทุกการยืมตัว ก็ล้วนแต่เป็นผลงานของเจ้าของทีมและบอร์ด”

“เราไม่ได้มีส่วนในเรื่องนี้เลย เราคุยกับเจ้าของทีมทุกคน ผมได้คุยกับเจ้าของสโมสรหลายแห่ง แต่ประเด็นก็คือ หน้าที่ของเราคืออะไร? หน้าที่ของเราคือเสนอลิสต์นักเตะที่เรามี แต่ เอฟเวอร์ตัน ไม่รับคำแนะนำจากเราเลย เราจึงไม่ค่อยมีส่วนเท่าไหร่”

“ในอดีตเราเคยเสนอ บรูโน่ กีมาเรส ในราคา 16 ล้านปอนด์ตอนย้ายออกจาก แอธเลติโก พาราเนนเซ่ แต่พวกเขาไม่ชอบ แล้วหันไปคว้า ฌอง-ฟิลลิป กบาแม็ง แทนและ กีมาเรส ก็ย้ายไป ลียง”

“ตอน ดิเอโก คาร์ลอส ย้ายจาก น็องต์ เราเสนอให้ที่ราคา 11 ล้านปอนด์ ก่อนที่เขาจะย้ายไป เซบีญ่า และตอนนี้ก็มาอยู่ แอสตัน วิลล่า เราเคยเสนอ เอแดร์ มิลิเตา ตอนย้ายออกจากบราซิลด้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: