พี่เสือใกล้ปิดดีลยืม ‘คันเซโล่’ จากเรือ

พี่เสือใกล้ปิดดีลยืม ‘คันเซโล่’ จากเรือ

เจา คันเซโล่ เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลตามรายงานจาก

The Athletic

สัญญายืมตัวของ คันเซโล่ น่าจะมีการพ่วงอ็อปชั่นสำหรับการซื้อขาดด้วย, ซึ่งเชื่อว่าอยู่ที่ 70 ล้านยูโร, โดย บาเยิร์น ชื่นชอบในตัวนักเตะมานานแล้ว

แข้งวัย 28 ปีหลุดจากตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงหลังและไม่ได้ออกสตาร์ทเลยกับการลงสนาม 3 เกมหลังสุดในทุกรายการ

คันเซโล่ ผ่านการลงสนามไป 36 นัดในฤดูกาลที่แล้วและช่วย แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ รวมถึงติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดด้วย

เด็กดาวรุ่งอย่าง ริโก้ ลูวิส รวมไปถึง นาธาน อาเก้, จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ต่างได้รับโอกาสให้ลงสนามในตำแหน่งฟูลแบ็คช่วงหลายสัปดาห์หลัง แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทำไม “เรือใบสีฟ้า” ถึงยอมปล่อยเขาไปอยู่กับ บาเยิร์น ในแบบยืมตัว

คันเซโล่ จะไปช่วย “เสือใต้” ที่ฟอร์มกำลังฝืดหลังเสมอมา 3 เกมหลังสุดในทุกรายการ และถึงแม้จะเป็นจ่าฝูงอยู่แต่ อูนิโอน เบอร์ลิน, แอร์เบ ไลป์ซิก รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตามมาไม่ห่าง

หากการย้ายตัวของ คันเซโล่ เสร็จสิ้นทันก่อนตลาดซื้อขายปิดในวันอังคาร เขาก็อาจจะได้ลงเล่นเดเอฟเบ โพคาลพบกับ ไมนซ์ ในคืนวันพุธ หรือไม่ก็ประเดิมสนามด้วยการเจอกับ โวลฟ์สบวร์ก วันอาทิตย์นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: